Búr.Hreinsidæla og hitari til sölu

Hér getur þú auglýst til sölu eða óskað eftir fiskum og fiskavörum

Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
kiddisig
Posts: 2
Joined: 11 Jan 2010, 10:06

Búr.Hreinsidæla og hitari til sölu

Post by kiddisig »

Hef til sölu 96ltr búr sem er lxbxh 80x30x40cm heimasmíðað en með stálramma, reglulega fallegt búr og nýkíttað, hreinsidæla, FLUVAL U2 og hitari 100w ELITE...allt nýtt nema búrið og ónotað...Ég keypti þetta fyrir fúlgu fjár fyrir stuttu síðan en ég bý á gamla varnarsvæðinu á Keflavíkurflugvelli og komst að því að það skiptir máli hvaða græjur maður notar hérna á 60hz rafmagninu...Ég eyddi c.a. 40000 kr í dælur áður en ég fékk loksins AM-TOP og hún virkar fínt enda bæði fyrir 110v og 230v og 60hz...en ég vil endilega selja þessa hluti og lágmarka kostnaðinn...Ég er núna með EIHEIM 106 ltr með 6 malawi sikliðum sem lifa mjög sáttar ....og auðvitað AM-TOP dæla frá Tjörvari sem virkar....Get sent myndir ef einhver hefur áhuga....
thorirsavar
Posts: 126
Joined: 19 Jan 2010, 21:38
Location: Sandgerði/Reykjanesbær

Re: Búr.Hreinsidæla og hitari til sölu

Post by thorirsavar »

kiddisig wrote:Hef til sölu 96ltr búr sem er lxbxh 80x30x40cm heimasmíðað en með stálramma, reglulega fallegt búr og nýkíttað, hreinsidæla, FLUVAL U2 og hitari 100w ELITE...allt nýtt nema búrið og ónotað...Ég keypti þetta fyrir fúlgu fjár fyrir stuttu síðan en ég bý á gamla varnarsvæðinu á Keflavíkurflugvelli og komst að því að það skiptir máli hvaða græjur maður notar hérna á 60hz rafmagninu...Ég eyddi c.a. 40000 kr í dælur áður en ég fékk loksins AM-TOP og hún virkar fínt enda bæði fyrir 110v og 230v og 60hz...en ég vil endilega selja þessa hluti og lágmarka kostnaðinn...Ég er núna með EIHEIM 106 ltr með 6 malawi sikliðum sem lifa mjög sáttar ....og auðvitað AM-TOP dæla frá Tjörvari sem virkar....Get sent myndir ef einhver hefur áhuga....
Þetta vissi ég ekki með rafmagnið hérna, en ég er uppá svæði og hef ekki lent í veseni með mitt drasl, enda nýbyrjaður.
svanson
Posts: 178
Joined: 03 Feb 2010, 23:33

Post by svanson »

þegar Kanarnir voru uppá velli voru þeir með amerískt kerfi þ.e 110V
en þegar þeir fóru þá var þetta gert að háskólabúðum og kerfinu breytt úr 110V í þetta íslenska sem er 230V
bara svona smá innlegg :P
Post Reply