Margir fiskar geta verið einir, aðalmálið er þó auðvitað stærðin á búrinu, hvað ertu með stórt búr ?
Skali getur vel verið einn en þarf þó ca 70 l búr.
ég er bara með frekar lítið búr sko, það var einhver sem tilkinti mér það að það væri 24L hehe byrjandi I KONW kanski maður fá sér stærra seinna... btw er skali fljótur að stækka... en nenniru að koma með einhverjar hugmyndir af lonly fiskum ;O)
Flestir smærri fiskar geta verið einir í 24 lítra búri en það er lítið spennandi.
Ég mæli frekar með td. 6-8 litlum tetrum, guppy, danio eða hvítfjallabörbum, 4-6 platy, eða 1-2 slæðusporðum.
Hanna wrote:mæli með því að þú fáir þér stærra búr og hendir þessari kúlu og þá geturu almennilega farið að spá í einhverjum fiskum
ég hef bara ekki áhuga á að fá mér neitt stærra en þessa kúlu... ég hef bara gaman að þessu og vill alls ekki fá mér neitt annað... það þurfa ekki allir að vera með 200 - 400 L búr til að líða vel... mér finst þetta vera fyrir mig og ég hef áhugan og gamanið af þessu svona...
Hanna wrote:mæli með því að þú fáir þér stærra búr og hendir þessari kúlu og þá geturu almennilega farið að spá í einhverjum fiskum
ég hef bara ekki áhuga á að fá mér neitt stærra en þessa kúlu... ég hef bara gaman að þessu og vill alls ekki fá mér neitt annað... það þurfa ekki allir að vera með 200 - 400 L búr til að líða vel... mér finst þetta vera fyrir mig og ég hef áhugan og gamanið af þessu svona...
Þá geturu bara haft gullfisk í þessu eða kannski bardagafisk, en enga skala eða álíka fiska .
Já nákvamlega... ef það er það eina í boði þá gerir maður það en langaði bara svona að fá að vita um hitt. "sá sem spir ekki, veit ekki" btw speki dagsins...