Íbúð til leigu / sölu

Hér er hægt að auglýsa hluti tengda gæludýrahaldi eða bara draslið úr geymslunni

Moderators: Vargur, Ásta

Post Reply
Birkir
Posts: 1150
Joined: 22 Oct 2006, 13:34
Contact:

Íbúð til leigu / sölu

Post by Birkir »

Ég veit ekki hvort stjórnendur spjallsins hafi eitthvað út á svona auglýsingu að setja, en ef það er tilfellið þá bara eyða henni í fíling :)


Auðvitað vantar þig fína íbúð í þessu fína árferði. Að starta nýju heimili, það er sko stemmning og öllum hollt. Tala nú ekki um í þessu árferði. Fjölskyldufólk: varstu að skella í litla fjölskyldu? Þá er þessi íbúð tilvalin.

Leiga yrði upp á borðinum og færi í gegn um leigumiðlun. Ég er að leitast við að gera amk 6mán. leigusamning. Geri ráð fyrir að hún verð laus í jan eða feb. Því fyrr því betra í rauninni. 110 krónur. Samningur gerður í samráði við báða aðila (ég, leigjendur) í umsjón lögilds aðila frá Ási (http://as.is)

7,8min tölt í Kringluna
1,12min í American Style
5min í Lágmúlan
9min á Hlemm.
0:57 í strætó ef þú strunsar
Skólar á öllum stigum hérna allt í kring.

Og hérna, ef þið þekkið til fólks sem langar að leigja eða kaupa gott pleis, endilega segið þeim frá þessari. Takk. Í þessu árferði.
:::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::: ::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

Domus kynnir: Góða 75,2 fm. íbúð í kjallara í fallegri og rólegri botnlangagötu á vinsælum stað í 105 Reykjavík.
Eignin skiptist í forstofu, gang, eldhús, þrjú herbergi, baðherbergi, geymslu og í sameign er sameiginlegt þvottahús.
Nánari lýsing:
Forstofa/gangur: Gengið er inn í sameign með flísum á gólfi. Inn af sameign er gengið inn í gang með parket á gólfi.
Herbergi: Inn af gangi er rúmgott herbergi með kork á gólfi. Hjónaherbergið er rúmgott með parket á gólfi og skápum. Inn af hjónaherbergi er lítið barnaherbergi.
Stofa/borðstofa: Stofan er með parket á gólfi..
Eldhús: Eldhúsið er að hluta til opið inn í stofu en lítill veggur sem auðvelt er að taka aðskilur stofu og eldhús. Sprautulökkuð innrétting með ágætu skápaplássi, parket á gólfi. Baðherbergi: Baðherbergið er með flísum á gólfi og flísar á öllum veggjum nema einum Ljós innrétting tengi fyrir þvottavél og sturta.
Sameign: Í sameign er sameiginlegt þvottahús og sér geymsla undir útitröppum.

Þakið tekið í gegn árið 2007, einnig var húsið múrviðgert og málað árið 2007.
Stutt í alla almenna þjónustu.

Endilega senda email á birkirAS@yahoo.com eða hringja í síma 8233789

Takk.
SadboY
Posts: 94
Joined: 13 Mar 2009, 12:26

Post by SadboY »

Miðað við mínútu-lýsingar þá ertu í næsta húsi við mig :)
xxx :D xxx
User avatar
Arnarl
Posts: 1233
Joined: 15 Feb 2008, 22:26

Post by Arnarl »

Mig Líka hehe :D
Minn fiskur étur þinn fisk!
Post Reply