mæliru með einhveri hvaða stofnun getur tekið á svona dellu er maður kanski fiskaalkholikisti veit ekki hvort sé hægt að tala um þessa hluti á aafundum það væri bara hleigiðn af manni
Einval wrote:Guðmundur gæti kannski vitað um hana.
ég á ekki við neinn vanda að stríða
td. man ég eftir því að einu sinni dreymdi mig ekkert um fiska í heila nótt og líka þegar ég fer í bíó þá er ég ekkert að hugsa um fiska og ég fór 2 sinnum í bíó á þessu ári þanng að fiskaholic er ég varla
Ég hef oft verið spurður hvort ég sé fishaholic en ég er það ekki því ég hef annað áhugamál en fiska, ég safna nefnilega frímerkjum líka, ég á fullt af frímerkjum...reyndar öll með fiskamyndum.
Vargur wrote:Ég hef oft verið spurður hvort ég sé fishaholic en ég er það ekki því ég hef annað áhugamál en fiska, ég safna nefnilega frímerkjum líka, ég á fullt af frímerkjum...reyndar öll með fiskamyndum.
maður hefur nú eiginlega of mörg áhuga mál :S
Fiskar
Skriðdyr
Hljómtæki og Tölvur
gæti talið upp margt fleira sem maður vildi að maður hefði tíma og fjárhag fyrir.
Talandi um áhugamál þá eru fiskar í fiskabúrum ekki mitt aðal áhugamál.
Mitt aðal áhugamál er að veiða fiska, hvort sem það sé á sjó eða landi. Ætli ég sé ekki á veiðum rúma 300 daga á ári
Sumir ættingjar eru hálf hneikslaðir á þessu hjá mér, eitt búr inní stofu (400L) og 5 búr inní svefnherbergi (160L, 100L, 54L, 20L og 8L), þrjú af þeim reyndar óuppsett.
Ég er sammála úlla, allt of mörg áhugamál. Ég er með fínasta frímerkjasafn, fékk smá áhuga eftir að ég erfði heila bók frá langafa.
Ljósmyndum, vantar fjárhag í nýja vél..
Fótbolti, allt of tímafrekur..
Fiskarnir ganga nú samt fyrir hin áhugamálin.
Fanginn wrote:Talandi um áhugamál þá eru fiskar í fiskabúrum ekki mitt aðal áhugamál.
Mitt aðal áhugamál er að veiða fiska, hvort sem það sé á sjó eða landi. Ætli ég sé ekki á veiðum rúma 300 daga á ári