Annar veikur
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Annar veikur
Jæja, auðvitað hlaut eitthvað að koma uppá í ölllu þessu brölti mínu. Núna er þessi orðinn veikur:
Ég er búin að setja hann í flotbúr svo hann þurfi ekki að nota kraftana í að halda sér kyrrum, saltaði búrið og hitaði vatnið.
Hvað á vatnið að vera heitt hjá svona fiskum ? Það er bara óskandi að hann lifi þetta af greyið. Annars er ennþá plattykellan með hvíta bletti en hefur ekkert versnað.
Ég er búin að setja hann í flotbúr svo hann þurfi ekki að nota kraftana í að halda sér kyrrum, saltaði búrið og hitaði vatnið.
Hvað á vatnið að vera heitt hjá svona fiskum ? Það er bara óskandi að hann lifi þetta af greyið. Annars er ennþá plattykellan með hvíta bletti en hefur ekkert versnað.
One out of three people is mentally ill. Ask two friends how they're doing. If they say they're OK, then you're it
Vesen
Ansans vandræði eru þetta hjá þér. Er ræfillinn með bletti, ef ekki þá er hann örugglega kominn með Hexamita sem er innvortis sníkjudýr sem dregur fiska til dauða ef ekkert er að gert. Ef hann étur reyndu þá að gefa honum artemíu og eða seyði. Gott að setja hann í sér búr með vatni úr búrinu sem hann er í.
Það eru ekki blettir á þessum, ég hef ekkert annað búr nema bara fötu fyrir hann greyjið ef ég tek hann úr búrinu. Það er eins og hann sé bara hálf lamaður, getur notað eyruggana en hitt er hálf lamað. Hann er enn í flotbúrinu.
Heldurðu að þetta smitist eitthvað í aðra fiska ?
Heldurðu að þetta smitist eitthvað í aðra fiska ?
One out of three people is mentally ill. Ask two friends how they're doing. If they say they're OK, then you're it
Hexamita.
Hexamita er ekki óalgeng í cichliðum, þekkist reyndar í fleiri tegundum. Kemur oft þegar fiskur hefur á einhvern hátt "sjokkerast" Mér finnst dvergarnir og kribbar útsettari fyrir þessu en aðrar cichliður og þeir geta veslast upp á nokkrum dögum sé ekkert að gert. Fiskar með Hexamita draga sig oft til hlés, hætta að éta og dökkna oft. Oft sjást göt eða holur á haus fiskanna sem er vegna vefjaskemmda sem orsakast af skertu blóðflæði til vefja. Sumir smærri fiskar drepast áður en þessi einkenni koma fram. Lækning er til en hún er í formi lyfja sem innihalda metronidazol, flagyl t.d. eða Hexaex.
Ég lenti í þessu sama með einmitt karl af sömu tegund. Hann hélt sig til hlés. dökknaði allur og eins og allt væri lamað nema eyruggarnir. Þegar hann var búinn að vera hálf stjórnlaus í búrinu hjá mér í ca 3 vikur og sýndi engin batamerki ákvað ég að vera ekkert að draga þetta á langinn hjá honum. Hann fór í einangrun hjá gustavberg. það var synd hann var helvíti fallegur....
Re: Hexamita.
Hann er dauður en ég einmitt sá svona holu á hausnum á honum og tók myndir af því. Er reyndar ekki búin að setja myndirnar inní tölvuna og veit ekki hvort þetta sjáist eitthvað á þeim, en skelli inn mynd ef einhver heppnast. Vona bara að það deyji ekki fleiriBruni wrote:Hexamita er ekki óalgeng í cichliðum, þekkist reyndar í fleiri tegundum. Kemur oft þegar fiskur hefur á einhvern hátt "sjokkerast" Mér finnst dvergarnir og kribbar útsettari fyrir þessu en aðrar cichliður og þeir geta veslast upp á nokkrum dögum sé ekkert að gert. Fiskar með Hexamita draga sig oft til hlés, hætta að éta og dökkna oft. Oft sjást göt eða holur á haus fiskanna sem er vegna vefjaskemmda sem orsakast af skertu blóðflæði til vefja. Sumir smærri fiskar drepast áður en þessi einkenni koma fram. Lækning er til en hún er í formi lyfja sem innihalda metronidazol, flagyl t.d. eða Hexaex.
Mikið ætlar þetta nú að vera skemmtilegt. Önnur rauða fiðrildasíkliðan er dauð og önnur af síkliðu kellunum sem ég man ekkert hvað heitir líka. Svo er coridorasinn sem er eftir orðinn ferlega skrítinn. Þannig að það eru bara allir nýju fiskarnir að verða dauðir....gaman....
Vesen
Jæja........ Hvað skal segja ? Mér finnst líklegt að þú sért með einhverja svæsna bakteríusýkingu í búrinu. Þarf þó ekkert að vera. Hvernig er hreinsarinn að virka ? Er skrítin lykt af vatninu ? Hvernig er glerið að innan ef þú strýkur það ? Ef það er sleipt þá eru bakteríur þar á ferðinni. Búrið gæti í raun verið "hrunið" og ekkert annað að gera en að flytja fiskana úr því og setja búrið upp aftur og ekki setja fiskana aftur í það fyrr en eftir viku, jafnvel lengri tíma. Meðhöndla fiskana á meðan. Byrja aftur rólega og velja fiska af kostgæfni. Veit að þetta getur verið erfitt en það margborgar sig.
jæja, sagan endalausa
hin rauða fiðrildasíklíðan og coridorasinn dauðir í morgun, þannig að það er bara einn eftir af nýju fiskunum og mér sýnist hann vera orðinn veikur. Gaman. Fiskar fyrir 13.000 kr bara farnir á nokkrum dögum.
Búrið er örlítið slímugt að innan, samt mjög lítið og ég finn enga lykt sem er skrítin. Hvað ætti ég að gera núna. Þetta er líka svo erfitt því ég er á siglufirði og ekkert að fá hér...
hin rauða fiðrildasíklíðan og coridorasinn dauðir í morgun, þannig að það er bara einn eftir af nýju fiskunum og mér sýnist hann vera orðinn veikur. Gaman. Fiskar fyrir 13.000 kr bara farnir á nokkrum dögum.
Búrið er örlítið slímugt að innan, samt mjög lítið og ég finn enga lykt sem er skrítin. Hvað ætti ég að gera núna. Þetta er líka svo erfitt því ég er á siglufirði og ekkert að fá hér...
Síðasti nýji fiskurinn dauður. Gaman.
Vandamálið er að ég hef ekkert annað búr til að hafa þá í eða til að fá vatn fyrir þá, þannig að þeir yrðu að fara í alveg hreint vatn eftir þvott. Skrítið líka að það eru bara nýju fiskarnir sem hafa drepist, ekkert af þeim sem voru fyrir.
Vandamálið er að ég hef ekkert annað búr til að hafa þá í eða til að fá vatn fyrir þá, þannig að þeir yrðu að fara í alveg hreint vatn eftir þvott. Skrítið líka að það eru bara nýju fiskarnir sem hafa drepist, ekkert af þeim sem voru fyrir.