54Lítra Nano Sjáfarbúr [Búrið sett upp á ný]
Moderators: keli, Squinchy, ulli
Nokkrir DR steinar tilbúnir, setti 2 steina í búrið, enginn smá munur á nýja DR og þessu sem ég setti í byrjun sem er orðið að LR
DR neðst vinstramegin
Er búinn að kaupa allt PVC efni sem ég þarf til að breyta búrinu og fæ svo yfirfallið á morgun
DR neðst vinstramegin
Er búinn að kaupa allt PVC efni sem ég þarf til að breyta búrinu og fæ svo yfirfallið á morgun
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Fékk yfirfallið í dag , Þannig að ég tæmdi búrið áðan, setti allt í stórt box, dælurnar og ljósið yfir þannig að vonandi koma ekki upp vandræði þangað til á morgun
Boraði svo tvö göt í vinstra hornið í búrinu, bakið málað svart og yfirfallið límt í, setti búrið örlítið á hlið þar sem það er svo mikið af kalk kóral í botninum á búrinu þannig að ég setti smá vatn í botninn í von um að halda þessu lifandi þangað til á morgun
Kláraði sumpinn í gær og leka prófaði í dag, er ótrúlega sáttur með útkomuna og flæðið er alveg eins og ég vildi
Boraði svo tvö göt í vinstra hornið í búrinu, bakið málað svart og yfirfallið límt í, setti búrið örlítið á hlið þar sem það er svo mikið af kalk kóral í botninum á búrinu þannig að ég setti smá vatn í botninn í von um að halda þessu lifandi þangað til á morgun
Kláraði sumpinn í gær og leka prófaði í dag, er ótrúlega sáttur með útkomuna og flæðið er alveg eins og ég vildi
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Já mér sýnist það bara , en búrið er allavegana komið aftur upp og allt keyrir fullkomlega , er þó ekkert sérlega sáttur við hvernig ég raðaði LR en það er alltaf hægt að breyta því
Lýsingin er aðeins betri eftir að lokið fór alveg ofan á búrið, langar þó að setja annað sett af 10000k og actinic, ég á auka actinic þannig að ég þarf þá bara aðra 10000k peru
Sumpurinn virkar svona: fyrst kemur bómullar filter svo pláss fyrir kol undir , skimmer, Refugium, loftbólu gildra, Return dæla MJ1000
Svona er svo heildin (Er búinn að færa þessar snúrir hliðina á búrinu bakvið það ), Neðst geymi ég allt sem kemur saltvatns búrunum við
Þarf að þrífa kalkþörunginn af framhliðinni , áður var þetta falið með ramma sem ég held að ég hafi ekki á búrinu ?
Lýsingin er aðeins betri eftir að lokið fór alveg ofan á búrið, langar þó að setja annað sett af 10000k og actinic, ég á auka actinic þannig að ég þarf þá bara aðra 10000k peru
Sumpurinn virkar svona: fyrst kemur bómullar filter svo pláss fyrir kol undir , skimmer, Refugium, loftbólu gildra, Return dæla MJ1000
Svona er svo heildin (Er búinn að færa þessar snúrir hliðina á búrinu bakvið það ), Neðst geymi ég allt sem kemur saltvatns búrunum við
Þarf að þrífa kalkþörunginn af framhliðinni , áður var þetta falið með ramma sem ég held að ég hafi ekki á búrinu ?
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Já skimmerinn sem var í vinstri AC dælunni og refugiumið sem var í hægri AC dælunni, fór allt ofan í sumpinn
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Haha ekki í fyrsta skiptið sem ég hef heyrt þetta
Er einnig búinn að færa loftdæluna inn á skápinn á 600 lítra búrinu þannig að núna heyrist nákvæmlega ekkert frá þessari stæðu
Svo er auðvitað næturljós
Er einnig búinn að færa loftdæluna inn á skápinn á 600 lítra búrinu þannig að núna heyrist nákvæmlega ekkert frá þessari stæðu
Svo er auðvitað næturljós
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Smá myndataka áðan
Þessi fór í búrið í gær og strax búinn að opna sig , Green Button Polyp
Þessi fór líka í búrið í gær, Frogspawn
Þessi fór í búrið í gær og strax búinn að opna sig , Green Button Polyp
Þessi fór líka í búrið í gær, Frogspawn
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
-
Ég fékk þá í Háborg til að beygja 3mm svart plexy í 90° fyrir mig, svo sagaði ég sjálfur "tennurnar" í með lítilli járnsög
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Pússaði sirka 1cm brún innan á plexyið sem snýr inn í boxið og límdi svo með sílíkon
Takk fyrir
Takk fyrir
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Heldur ekki eins vel og við gler en þetta mun endast eitthvað svo lengi sem maður sé ekki að fikta í þessu
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Skimmerinn er alveg að þjóna sínum tilgang, þarf að fara skipta um loftstein í honum þó
En egg crate plöturnar eru í sér hólfi og er það neðra fyrir poka af kol ef ég vill bæta því við og efri platan heldur filter bómull
Þessi sumpur er að reynast mér mjög vel
En egg crate plöturnar eru í sér hólfi og er það neðra fyrir poka af kol ef ég vill bæta því við og efri platan heldur filter bómull
Þessi sumpur er að reynast mér mjög vel
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Takk
Er með smá tilraun mér til gamans, í gær færði ég nokkra kóralla úr 125L búrinu yfir í þetta búr til að sjá áhrifin sem actinic hefur á kóralla til lengdar, þar sem ég er ekki með actinic í 125Lbúrinu eru kórallarnir ekki með allann litinn sem þeir eiga möguleika á að hafa
Hérna er mynd af Frogspawn sem fór undir actinic + 10.000k 18 des '09
Og hérna er sami kórall 26. Feb '10
Eins og sést þá er hann búinn að breyta þó nokkuð um lit (Er reyndar ný vaknaður á þessari mynd og ekki búinn að blásasig almennilega út)
Í gær setti ég hinn helminginn af frogspawn í búrið og lítur hann svona út
Frekar fölur og litlaus, verður spennandi að sjá hvað það tekur hann langan tíma að breyta um lit og hvort vöxturinn aukist
Einnig setti ég lítinn green furry mushroom í búrið, hann var nú að sýna fínan lit í 125L búrinu en purning hvað actinic getur náð meir úr honum
Er með smá tilraun mér til gamans, í gær færði ég nokkra kóralla úr 125L búrinu yfir í þetta búr til að sjá áhrifin sem actinic hefur á kóralla til lengdar, þar sem ég er ekki með actinic í 125Lbúrinu eru kórallarnir ekki með allann litinn sem þeir eiga möguleika á að hafa
Hérna er mynd af Frogspawn sem fór undir actinic + 10.000k 18 des '09
Og hérna er sami kórall 26. Feb '10
Eins og sést þá er hann búinn að breyta þó nokkuð um lit (Er reyndar ný vaknaður á þessari mynd og ekki búinn að blásasig almennilega út)
Í gær setti ég hinn helminginn af frogspawn í búrið og lítur hann svona út
Frekar fölur og litlaus, verður spennandi að sjá hvað það tekur hann langan tíma að breyta um lit og hvort vöxturinn aukist
Einnig setti ég lítinn green furry mushroom í búrið, hann var nú að sýna fínan lit í 125L búrinu en purning hvað actinic getur náð meir úr honum
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Bætti við í dag tveimur Peppermint shrimp í von um að þær taki Aptasíuna í gegn, reyni að ná myndum af þeim þegar þær eru búnar að venjast búrinu:)
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is