HELVÍ#$% FOKKING FOKK!!!

Almennar umræður um fiska og tengda hluti sem ekki tilheyra öðrum flokkum

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
MaggaN
Posts: 50
Joined: 21 Jul 2009, 22:34
Location: Reykjavík

HELVÍ#$% FOKKING FOKK!!!

Post by MaggaN »

Núna hef ég sennilega drepið fínu, nýju, sérpöntuðu fiskana mína af einskærum aulaskap :x

Ég fékk þá á mánudaginn og þeir hafa verið ansi stressaðir, enda eru Betta Smaragdina þekktir fyrir að vera dálítið stressaðar týpur. Þeir fengu því vott af white spot, ekkert skrítið við það svosem. Ég gerði lítil vatnaskipti, saltaði hjá þeim og hækkaði hitann upp í 27°C . Þetta hefði vafalaust virkað fínt ef ég hefði ekki GLEYMT AÐ SETJA HITARANN AFTUR Í SAMBAND!!!! ÉG kíkti á þá í morgun og varð hissa að sjá að þeir voru orðnir slappari og hvítu blettunum hafði frekar fjölgað en hitt... þá rak ég augun í hitamælinn sem sýndi rétt rúmar 20°C og fékk all svakalegan aulahroll.

Er eitthvað sem ég get gert til að hjálpa þeim? Ég setti hitarann að sjálfsögðu í samband og vatnið er að hitna hægt og rólega, komið upp í 23°C núna.

Ég setti 4 teskeiðar af fínu salti í búrið í gær, það eru ca. 45 ltr af vatni í búrinu. Ætti ég að salta meira? Núna liggur hængurinn á botninum og ég finn alls ekki hrygnuna (það eru margir felustaðir í búrinu). Það eru svona 10-15 blettir á honum og hann virkar ansi slappur en er dökkur á litinn, s.s. ekki með "stresslitina" sína... Ég bauð honum blóðorma en hann át ekki.

Hvílíkur argasti klaufaskapur :(
diddi
Posts: 663
Joined: 16 Mar 2008, 23:49
Location: Reykjavík
Contact:

Post by diddi »

ég set 1 matskeið af grófu kötlu salti á hverja 10ltr hjá mér
MaggaN
Posts: 50
Joined: 21 Jul 2009, 22:34
Location: Reykjavík

Post by MaggaN »

Ég á ekkert gróft salt... Ég ályktaði að stór teskeið af fínu væri svipað magn og matskeið af grófu... Hvað er matskeið af grófu salti mikið magn í grömmum talið?
User avatar
Sirius Black
Posts: 842
Joined: 12 Oct 2007, 19:11
Location: Hafnarfjörður

Post by Sirius Black »

Ég hef sett bara fínt Kötlu salt hjá mér en læt það samt leysast upp í glasi áður en ég set það út í, blandast fljótar þannig :) Held að það sé voða lítill munur, en ég mæli þyngdina á þessu frekar. sirka 1-2 gr á hvern lítra.
200L Green terror búr
User avatar
Brynja
Posts: 1507
Joined: 04 Nov 2007, 20:36
Location: Fædd:1980

Post by Brynja »

Settiru nokkuð saltið strax eftir vatnsskipin?
Grófa kötlu saltið er það sem á að nota í fiskabúr, ekki þetta fína. Man ekki nkl ástæðuna en það er ekki mælt með því.
User avatar
Sven
Posts: 1106
Joined: 20 May 2007, 09:21

Post by Sven »

það er svosem í lagi að nota hvaða salt sem er, svo lengi sem það er hreint. Borðsalt er oft joðbætt og það er ekki gott.
User avatar
Brynja
Posts: 1507
Joined: 04 Nov 2007, 20:36
Location: Fædd:1980

Post by Brynja »

Já nkl. það Sven.

hvað gerðiru margra % vatnsskipti? hvað geriru það oft...
User avatar
Elma
Posts: 3536
Joined: 26 Feb 2008, 03:05
Location: Í bóli Vargs
Contact:

Post by Elma »

og það er líka mælt með því að setja það beint út í búrið og láta það leysast hægt upp þar (gróft kötlusalt leysist hægt upp í vatni), frekar en að leysa það upp sjálfur og hella upplausninni beint í búrið.

Myndi bara bíða og sjá hvernig fiskunum heilsast, of mikið stúss í kringum búrið gerir þá bara enn stressaðri. Hafa jafnvel slökkt hjá þeim eða litla birtu.

Vonandi hressast þeir.
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
MaggaN
Posts: 50
Joined: 21 Jul 2009, 22:34
Location: Reykjavík

Post by MaggaN »

Þetta er hreint borðsalt frá Kötlu, ekki joðbætt. Ég hef verið að skipta út 10% á dag síðan ég fékk þá, aðallega því ég þarf að soga burt óétna blóðorma og annað góðgæti. Venjulega skipti ég út svona 20% í viku eða 30% hálfsmánaðarlega. Áður en ég setti þessa fiska í búrið var ég búin að "cykla" það í tvo mánuði með einum gúbbífisk og ég gerði 20% vatnaskipti daginn áður en þeir komu í búrið.

Ég saltaði um leið og ég var búin að gera vatnsskiptin, er það verra?

Ég er búin að sjá hrygnuna, hún er heldur hressari en karlinn, sýnist mér. Ég held enn í vonina, sjáum til.
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Post by keli »

Ef það er afgangur af matnum sem þú þarft að soga upp þá ertu að gefa mikið. Þegar maður gefur of mikið mengast vatnið miklu hraðar og þá er ekki víst að 10% vatnsskipti dugi. Ég myndi mæla með að minnka matargjöfina, skipta sjaldnar um vatn, en meira í einu.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
MaggaN
Posts: 50
Joined: 21 Jul 2009, 22:34
Location: Reykjavík

Post by MaggaN »

keli wrote:Ef það er afgangur af matnum sem þú þarft að soga upp þá ertu að gefa mikið. Þegar maður gefur of mikið mengast vatnið miklu hraðar og þá er ekki víst að 10% vatnsskipti dugi. Ég myndi mæla með að minnka matargjöfina, skipta sjaldnar um vatn, en meira í einu.
Ég gef bara nokkra blóðorma, þeir hafa bara varla snert þá, svo ég soga þá sem ekki hafa verið étnir úr búrinu á kvöldin... Þeir hafa étið flestar hydrurnar sem voru í búrinu en þeir verða nú að fara að narta í eitthvað annað sem fyrst.
Gudmundur
Posts: 2115
Joined: 20 Sep 2006, 14:30
Location: Kópavogur
Contact:

Post by Gudmundur »

gefðu þeim tíma, ef þeir eru að éta hydrur hjá þér (sem ég hef ekki séð í mörg ár ) þá eru þeir allavega að éta og það bendir til þess að þeir séu að koma til
Eru þetta villtir eða ræktaðir fiskar hjá þér ?
hver flutti inn og hvaða verðmiði var á gripunum ?
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
MaggaN
Posts: 50
Joined: 21 Jul 2009, 22:34
Location: Reykjavík

Post by MaggaN »

Ég hef ekki séð þá éta hydrurnar, en þeim hefur fækkað mikið síðan Betturnar komu í búrið. Ég býst við að þetta séu ræktaðir fiskar, strákarnir í Dýragarðinum fluttu þá inn fyrir mig. Þeir eiga enn nokkur eintök, ef fleiri hafa áhuga á "ljótum Bettum" :) Þeir kostuðu 1900 kr. stk.

Þeir átu dálítið af artemíu (frosinni) núna áðan, eru enn blettóttir, veit ekki hvort ég ætti að kaupa lyf...
MaggaN
Posts: 50
Joined: 21 Jul 2009, 22:34
Location: Reykjavík

Post by MaggaN »

Kerlingin drapst í nótt. Karlinn tórir en ég er orðin svartsýn á að hann hafi þetta af, hann er ekkert að hressast :cry:

Úff, þetta var ekki góð byrjun á bettu-búskapnum mínum...

Hvað gera bændur nú?
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Post by keli »

MaggaN wrote:Kerlingin drapst í nótt. Karlinn tórir en ég er orðin svartsýn á að hann hafi þetta af, hann er ekkert að hressast :cry:

Úff, þetta var ekki góð byrjun á bettu-búskapnum mínum...

Hvað gera bændur nú?
Reyna aftur, og muna eftir að setja hitarann í samband næst :)
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
MaggaN
Posts: 50
Joined: 21 Jul 2009, 22:34
Location: Reykjavík

Post by MaggaN »

hehe... Takk fyrir hvatninguna, ætli maður slái ekki á þráðinn niður í Dýragarð á eftir og sjái hvort þeir eigi einhverjar eftir.
Post Reply