Er með Rena 53O lítra búr til sölu

Hér getur þú auglýst til sölu eða óskað eftir fiskum og fiskavörum

Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
Tetra1
Posts: 2
Joined: 08 Jul 2009, 13:37

Er með Rena 53O lítra búr til sölu

Post by Tetra1 »

Er með Rena 53O lítra búr til sölu... Skápur,stór ehem dæla ,sandur,rót,gróður,og grjót sem er í búrinu fylgir með jafnvel hægt að ræða málin með Fiskana ..

Fiskar eru 5o svartmolly
14 silfurmolly ungar + 2 stórir
marmara molly
2 blágúramar
2 perlugúramar
2 gullgúramar
1 marmara gúrami
bótía
kardinar
slatti af ryksugum
þær voru að fjölga sér veit ekki hvað margar ..

Búrið er með svörtum skáp og silfur loki .. Ætla skella inn mynd!! bæði af búrinu og dælunni :O)

óska eftir tilboði með fiskana og búrið fer á 25o.ooo geng því að það verði sótt.
Er að fara selja 5oo lítra fiskabúr með stórri rena tunnu dælu sandi gróðri steinum og rót ... það fer á 25o þúsund með því að vera sótt ..
Hazufel
Posts: 34
Joined: 26 Mar 2009, 03:31
Location: Hafnafjörður

530 l

Post by Hazufel »

Get ég komið og skoðað búrið í dag, ég hef mikin áhuga á því skal kaupa það kanski i dag ef mér líst vel á það. Sendu mér einkapóst eða hringdu 8661731
Tetra1
Posts: 2
Joined: 08 Jul 2009, 13:37

Re: Er með Rena 53O lítra búr til sölu

Post by Tetra1 »

Tetra1 wrote:Er með Rena 53O lítra búr til sölu... Skápur,stór ehem dæla ,sandur,rót,gróður,og grjót sem er í búrinu fylgir með jafnvel hægt að ræða málin með Fiskana ..

Fiskar eru 5o svartmolly
14 silfurmolly ungar + 2 stórir
marmara molly
2 blágúramar
2 perlugúramar
2 gullgúramar
1 marmara gúrami
bótía
kardinar
slatti af ryksugum
þær voru að fjölga sér veit ekki hvað margar ..

Búrið er með svörtum skáp og silfur loki .. Ætla skella inn mynd!! bæði af búrinu og dælunni :O)

óska eftir tilboði með fiskana og búrið fer á 25o.ooo geng því að það verði sótt.
Er að fara selja 5oo lítra fiskabúr með stórri rena tunnu dælu sandi gróðri steinum og rót ... það fer á 25o þúsund með því að vera sótt ..
Post Reply