assassin snail og endler gúbbí til sölu
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
assassin snail og endler gúbbí til sölu
ég á nokkra unga, myndarlega endlerkalla til sölu og virgin kellingar. ath. það er ekki ráðlagt að blanda við venjulegann gúbbí! ep takk!
Breyting: ákvað að það tæki því ekki að halda kellingunum virgin, fallegir fullþroskaðir kallar og kellingar
Breyting: ákvað að það tæki því ekki að halda kellingunum virgin, fallegir fullþroskaðir kallar og kellingar
Last edited by gudrungd on 06 Aug 2009, 21:00, edited 2 times in total.
ég á slatta af fallegum endlerum (held að þessi týpa sé kölluð "peacock") eins og ég tók fram í breytingu á fyrsta pósti þá hætti ég við að halda kellingunum "virgin".
einnig á ég til nokkra assassin snail (anentome helena) eina sem hefur virkað fyrir mig á sniglaplágu, þeir vinna hægt en örugglega og fjölga sér mjög rólega (stunda villt kynlíf og eignast svo eitt egg )
ég óska í leiðinni eftir tilboði í eina pakistanabótíu... hún var heldur ágeng við diskusana mína og er búin að vera á hálfgerðum vergangi síðan
einkapóstur takk!
einnig á ég til nokkra assassin snail (anentome helena) eina sem hefur virkað fyrir mig á sniglaplágu, þeir vinna hægt en örugglega og fjölga sér mjög rólega (stunda villt kynlíf og eignast svo eitt egg )
ég óska í leiðinni eftir tilboði í eina pakistanabótíu... hún var heldur ágeng við diskusana mína og er búin að vera á hálfgerðum vergangi síðan
einkapóstur takk!
-
það er slatti til af sniglum núna, hef ekki grisjað lengi! ég hef sett 1000 kall á fullvaxin endler að eigin vali, veit ekki til þess að þeir séu til í búðum núna en endilega látið mig vita hvað þeir kosta ef þeir eru til.
viðbót: ég var að svara einum á einkapósti, best að hafa það bara uppá borði 1000 kall fyrir stykkið af endler, 50% afsláttur af hverjum eftir 4 stykki.
viðbót: ég var að svara einum á einkapósti, best að hafa það bara uppá borði 1000 kall fyrir stykkið af endler, 50% afsláttur af hverjum eftir 4 stykki.