Pangasius.?
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Pangasius.?
Halló einhver sem veit?
ég er með 2.pangasius, einn 15.cm og einn 25.
Stærri er alltaf að ráðast á minni, og þessi minni er alltaf að klessa á búrið.
Hvað get ég gert í þessu?
ég er með 2.pangasius, einn 15.cm og einn 25.
Stærri er alltaf að ráðast á minni, og þessi minni er alltaf að klessa á búrið.
Hvað get ég gert í þessu?
Draumur í dós !
- Andri Pogo
.rff
Ég er kannski með 170.ltr búr, en búrið mitt er nú samt 140 cm á lengd ! Og hæðin er 38. og breidd er 32.
Veriði bara ekkert að böggast og kalla mig dýraníðing, það gengur bara mjög vel með fiskana, þeir eru með nóg sundpláss og þeim líður bara mjög vel !! Hann er hættur að klessa á !
Veriði bara ekkert að böggast og kalla mig dýraníðing, það gengur bara mjög vel með fiskana, þeir eru með nóg sundpláss og þeim líður bara mjög vel !! Hann er hættur að klessa á !
Draumur í dós !
- Andri Pogo
Re: .rff
Þú heldur kannski að allt gangi fínt. En þú hefur líka rangt fyrir þér þarna. Það þarf ákveðinn þroska til að geta haldið skepnur eins og þessar, sem að mér sýnist þú ekki hafa.Garðar wrote:Ég er kannski með 170.ltr búr, en búrið mitt er nú samt 140 cm á lengd ! Og hæðin er 38. og breidd er 32.
400L Ameríkusíkliður o.fl.
- Sirius Black
hehe En annars skil ég ekki að það gangi vel með þá í svona grunnu búri vantar aðeins nokkra sentimetra að hann nái enda á milli hvað dýptina varðar :S þarf að vanda sig að snúa sér örugglega.Andri Pogo wrote: þeir stækka svosem að vissu leiti eftir búrinu, því þeir hætta vissulega að stækka þegar þeir drepast
200L Green terror búr
við vorum með einn, hvað.. 25cm.... í 1000L búri.. en ég var nú samt að vorkenna greyinu.
þessir fiskar eru stöðugt á hreyfingu, hálf blindir og stressaðir..
ég myndi nú gefa þeim stærri sundpláss en 170L, ertu ekki með annað búr sem er 500L, geta þeir ekki verið þar?
þessir fiskar eru stöðugt á hreyfingu, hálf blindir og stressaðir..
ég myndi nú gefa þeim stærri sundpláss en 170L, ertu ekki með annað búr sem er 500L, geta þeir ekki verið þar?
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
--------------------------------
1x125L og 1x350L