fljótandi polyterus senegalus

Spurningar og svör um uppsetningu búra, sjúkdóma, hvaða fiskar passa saman osf.

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
Birgir Örn
Posts: 207
Joined: 03 Jan 2008, 20:55
Location: 201 Kóp Aldur: 23 ára

fljótandi polyterus senegalus

Post by Birgir Örn »

Senegalinn minn er búinn að vera að fljóta bara við yfirboðið núna í 2 daga og ef hann reynir að synda niður flýtur hann aftur upp að yfirborðinu hvað getur verið að?

mér finnst líka að hinir fiskarnir séu minna aktívir en það gæti líka bara verið ég að panica

ein spurning enn gætu 12cm senegalinn og 12cm Walking catfish spjarað sig sem könum frá 6 - 20sm
Birgir Örn

396l Convict, Black Band, JD, RT, Marmara Pleggi,Gibbi og fl.
60l Tiger Shovelnose og ancistur(grow out búr)
User avatar
Ragnarvil
Posts: 122
Joined: 26 Dec 2008, 03:46
Location: Kópavogur / Keflavík
Contact:

Post by Ragnarvil »

Er ekki bara loft í magnaum á honum, ef svo er þá ættirðu að kaupa sökkvandi fóður handa greyinu... ef hann lifir þetta af.
Fiskabúr:
AqualEl 170L - Smáfiskar
Nanó 25L - Ónotað
He who laughs last didn't get it.
User avatar
Andri Pogo
Posts: 5003
Joined: 26 Mar 2007, 17:58
Contact:

Post by Andri Pogo »

Mér finnst líklegast að þetta sé ekkert til að hafa áhyggjur af, amk ekki fyrr en eftir 2-3 daga til viðbótar.
Hef lesið um polypterusa sem fljóta upp eftir að hafa annað hvort étið of mikið, gleypt loft eða eftir stór vatnsskipti þar sem hitamunur er á vatninu. Í öllum tilvikum lagast þetta á nokkrum dögum.

ég veit ekki með walking catfish en síkliður láta yfirleitt sem þeir sjái ekki polypterusa og láta þá algjörlega í friði, nema kannski þegar þeir hrygna...en reyndar var jaguar parið mitt mjög rólegt gagnvart polypterusunum þegar þeir komu nálægt hrognunum.
-Andri
695-4495

Image
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

12 cm walking cat er ekki 12 cm nema í 1-2 vikur. :wink: Annars passar Wc ágætlega með stórum sikliðum en ég held hann eigi eftir að stressa senegalus.
Birgir Örn
Posts: 207
Joined: 03 Jan 2008, 20:55
Location: 201 Kóp Aldur: 23 ára

Post by Birgir Örn »

ein spurning í viðbót hefur einhver séð mjög litlar tunnudælur hér heima t.d. 300l/h eða hang on dælu mér finnst orginal juwel ekki alveg vera að gera sig því hún tekur hálft búrið
Birgir Örn

396l Convict, Black Band, JD, RT, Marmara Pleggi,Gibbi og fl.
60l Tiger Shovelnose og ancistur(grow out búr)
Birgir Örn
Posts: 207
Joined: 03 Jan 2008, 20:55
Location: 201 Kóp Aldur: 23 ára

Post by Birgir Örn »

Vargur wrote:12 cm walking cat er ekki 12 cm nema í 1-2 vikur. :wink: Annars passar Wc ágætlega með stórum sikliðum en ég held hann eigi eftir að stressa senegalus.
stressar hann þá kanski TSN líka eða bregður honum kanski bara en er ekkert að stressast svo mikið?
Birgir Örn

396l Convict, Black Band, JD, RT, Marmara Pleggi,Gibbi og fl.
60l Tiger Shovelnose og ancistur(grow out búr)
User avatar
Andri Pogo
Posts: 5003
Joined: 26 Mar 2007, 17:58
Contact:

Post by Andri Pogo »

wc er svakalega tillitslaus ruddi og stressar alla fiska sem hægt er að stressa :)
-Andri
695-4495

Image
Post Reply