Búrið mitt. 54 lítra.
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
-
Búrið mitt. 54 lítra.
Fór til Vargs áðan og fékk 8 fiska, einu fiskarnir sem ég man hvað heita eru Platy.
Fékk gróður hjá Andra í dag sem heita Limnophila sessiliflora.
Dælan heitir Rena Filstar IV 3 og dælir 500L á klukkustund
Platy eru 2 karl og kerling
2 albino bronze corydoras
2 Gull Barbar
2 Svartar Molly kerlingar og 1 svartur Molly karl.
2 Rauðappelsínugulir Sverðdragarar par.
Hér eru nokkrar myndir sem ég var að enda við að taka, vona að þetta virki, albúmið á að vera opið öllum.
http://www.facebook.com/album.php?aid=2 ... 1185852540
Nýlegar myndir komnar, var að prufa að setja bakgrunn á búrið.
Á eftir að taka myndir af sverðdragara parinu sem kom bara áðan, voða flott, kerlingin með háan bakugga.
Fékk gróður hjá Andra í dag sem heita Limnophila sessiliflora.
Dælan heitir Rena Filstar IV 3 og dælir 500L á klukkustund
Platy eru 2 karl og kerling
2 albino bronze corydoras
2 Gull Barbar
2 Svartar Molly kerlingar og 1 svartur Molly karl.
2 Rauðappelsínugulir Sverðdragarar par.
Hér eru nokkrar myndir sem ég var að enda við að taka, vona að þetta virki, albúmið á að vera opið öllum.
http://www.facebook.com/album.php?aid=2 ... 1185852540
Nýlegar myndir komnar, var að prufa að setja bakgrunn á búrið.
Á eftir að taka myndir af sverðdragara parinu sem kom bara áðan, voða flott, kerlingin með háan bakugga.
Last edited by Gulli Gullfiskur on 03 May 2009, 21:24, edited 7 times in total.
-
- Andri Pogo
-
og hér http://www.fiskaspjall.is/viewforum.php ... 04e263d558
Vonandi er þér sama Gulli Gullfiskur að ég seti þetta hérna inn..
Last edited by Elma on 11 Apr 2009, 01:34, edited 1 time in total.
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
--------------------------------
1x125L og 1x350L
viewforum.php?f=29
klassísk ep spurning
klassísk ep spurning
-
Lindared ég sé ekki hvað stendur í smáaletrinu
En ég er ekki viðkvæm fyrir því þó að það sé sagt frá einhverju öðru í mínum þráðum, bara gaman af því að fólk hafi áhuga og mér finnst óþarfi að búa til nýjar umræður um eitthvað sem er hægt að spyrja að í annari umræðu.
Svona fyrir þá sem hafa ekki farið til Vargs, þá keyrir maður niður fyrir húsið á myndinni og þar eru bílskúrar og hann er í 2-3 talið frá innri endanum, kannski 4.
Ég leytaði fyrst uppi en fór svo niður og fann hann þar.
En ég er ekki viðkvæm fyrir því þó að það sé sagt frá einhverju öðru í mínum þráðum, bara gaman af því að fólk hafi áhuga og mér finnst óþarfi að búa til nýjar umræður um eitthvað sem er hægt að spyrja að í annari umræðu.
Svona fyrir þá sem hafa ekki farið til Vargs, þá keyrir maður niður fyrir húsið á myndinni og þar eru bílskúrar og hann er í 2-3 talið frá innri endanum, kannski 4.
Ég leytaði fyrst uppi en fór svo niður og fann hann þar.
- Andri Pogo
-
Vargur ertu þá ekki búin að sjá myndirnar.
Nú hefur Gulli Gullfiskur bæst í hópinn og öllum virðist líða vel, kerlingin er enn ekki búin að gjóta og við bíðum spennt eftir því.
En nú var mágur minn að segja mér að hann myndi ekki taka sénsinn á að fiskarnir myndu ekki éta seiðin, veit að börnin mín yrðu mjög sár að sjá á eftir ungunum í kjaftinn á fiskunum.
Ætti ég ekki bara fjótlega að skella kerlunni í kúluna hans Gulla og taka hana svo frá seiðunum þegar hún er búin?
Las einhverstaðar hérna í umræðunni að það væri gott að hafa myrkur því þá myndi hún ekki sjá seiðinn, er það lógískt, að skella handklæði yfir kúluna og inn í dimmt herbergi?
Nú hefur Gulli Gullfiskur bæst í hópinn og öllum virðist líða vel, kerlingin er enn ekki búin að gjóta og við bíðum spennt eftir því.
En nú var mágur minn að segja mér að hann myndi ekki taka sénsinn á að fiskarnir myndu ekki éta seiðin, veit að börnin mín yrðu mjög sár að sjá á eftir ungunum í kjaftinn á fiskunum.
Ætti ég ekki bara fjótlega að skella kerlunni í kúluna hans Gulla og taka hana svo frá seiðunum þegar hún er búin?
Las einhverstaðar hérna í umræðunni að það væri gott að hafa myrkur því þá myndi hún ekki sjá seiðinn, er það lógískt, að skella handklæði yfir kúluna og inn í dimmt herbergi?
-
Ég á engan java mosa og er að skreppa út úr bænum á morgun fram að kvöldmat, fyndist leiðilegt ef hún myndi gjóta á meðan og svo væru öll seyðin komin orðin að fiskamat á meðan, börnin fylgjast svo spennt með framvindunni, alltaf að ath hvort hún sé búin að gjóta.Lindared wrote:gott ráð að skella fisk sem er að því komin að gjóta í 5-10L fötu, henda smá java mosa í og og setja hana efst upp í skáp, þar er heitast. Fiskurinn ætti ekki að sjá seiðin.
-
Ok, get ég þá kannski bara tekið nokkrar af þeim sem ég er með og láti þær vera ofan í hjá henni á meðan, myndum við ekki segja að ég ætti kannski að gera þetta bara núna og eða í fyrramálið áður en ég fer? :/Lindared wrote:það þarf ekki endilega að vera java mosi Bara einhver planta og láta hana fljóta, seiðin fela sig inn á milli laufana.
Re: Jæja var að fá fiska í búrið. :)
Gullfiskar eru yfirleitt ekki hafðir með "venjulegum" búrfiskum vegna þess að þeir eru kaldavatnsfiskar.Gulli Gullfiskur wrote:Mér skilst svo að Gulli Gullfiskur meigi alveg flytja til þeirra, en ég ætla að bíða aðeins með að setja hann þangað.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
-
Re: Jæja var að fá fiska í búrið. :)
Já ég vissi það og hélt einmitt að hann mætti ekki fara með, en mér var tjáð annað. :/Ásta wrote:Gullfiskar eru yfirleitt ekki hafðir með "venjulegum" búrfiskum vegna þess að þeir eru kaldavatnsfiskar.Gulli Gullfiskur wrote:Mér skilst svo að Gulli Gullfiskur meigi alveg flytja til þeirra, en ég ætla að bíða aðeins með að setja hann þangað.
-
- Andri Pogo
-
Ásta ef þú ert að spyrja mig, þá er það á bilinu 50-60 lítra, ég er ekki alveg með töluna á hreinu en allavega rúmlega 50 lítra.
Lýst þér illa á þetta?
Gulli er að fíla sig mjög vel með þeim, sprækur og fínn og örugglega ánægður með félagskapinn.
Lýst þér illa á þetta?
Gulli er að fíla sig mjög vel með þeim, sprækur og fínn og örugglega ánægður með félagskapinn.
Last edited by Gulli Gullfiskur on 12 Apr 2009, 21:07, edited 1 time in total.
-
Nei ég svo sem ekki heldur og er því bara að treysta því að fiskarnir sem ég keypti mér, þoli svipað hitastig og Gulli, og hjá honum er búið að vera ca á milli 20-25 gráður, ath það með mælinum áður en ég setti hann yfir til hinna og þeirra búr var líka á milli 20-25 gráður.Ásta wrote:Nei, mér líst alls ekki illa á þetta og veit reyndar ekki mjög mikið um gullfiska annað en það sem ég hef verið að lesa hér um þá.