530 lítra Garra búr
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
Búinn að færa Red tailinn og Green terrorinn yfir í þetta búr, RTC strax orðinn soldið tættur eftir blue acara parið, hann er samt búinn að stækka um svona 3-5 cm eftir að ég færði hann yfir.
Svo leiðinlegu fréttirnar Garinn var drepinn af Blue acara parinu þar sem seiðin voru orðin svo stór og hann hefur ætlað að næla sér í eitt, ég mældi hann ekki en hann var búinn að stækka þó nokkuð.
Svo leiðinlegu fréttirnar Garinn var drepinn af Blue acara parinu þar sem seiðin voru orðin svo stór og hann hefur ætlað að næla sér í eitt, ég mældi hann ekki en hann var búinn að stækka þó nokkuð.
Minn fiskur étur þinn fisk!
- Andri Pogo
Jáá! Þetta Helv par er búið að drepa helminginn af búrinu, búið að drepa 2 chönnur, það Kláraði að Drepa Arowönuna mína svo núna Garinn. auglýsi það hér með til sölu á 3000 kr.- eða í skiptum fyrir flotta fiska, einhverjar flottar amerískar síkliður koma til greina en ekki par
RTC drepinn, veit ekki hver er sökudólgurinn
Var samt að koma heim með 16 cm P.Senegalus og 20 cm clown knife
Svo fék ég um daginn, 10 cm Pictus líka
Nýr Íbúalisti:
3 x Óskar
1 x Channa Obscura
1 x Long fin pangaseus
1 x Synodontis Multipunctatus
2 x P.Senegalus
1 x P.Ornitapintis
1 x Green terror
2 x Blue acara
3 x Ancistrur ( 2 kvk 1kk)
Svo er slatti af ancistru Seiðum í búrinu
Kem svo með myndir af Búrinu á morgunn
Var samt að koma heim með 16 cm P.Senegalus og 20 cm clown knife
Svo fék ég um daginn, 10 cm Pictus líka
Nýr Íbúalisti:
3 x Óskar
1 x Channa Obscura
1 x Long fin pangaseus
1 x Synodontis Multipunctatus
2 x P.Senegalus
1 x P.Ornitapintis
1 x Green terror
2 x Blue acara
3 x Ancistrur ( 2 kvk 1kk)
Svo er slatti af ancistru Seiðum í búrinu
Kem svo með myndir af Búrinu á morgunn
- Andri Pogo
- Andri Pogo
Jæja Smá update, búrið var búið að vera nánast tómt í 3 mánuði aðeins 3 Ancistrur og einn tiger pleco, svo sá ég að Elma var að selja garin sinn þannig ég skellti mér á hann
ætli hann sé ekki um 20-25 cm jafn vel meira!
Fékk svo í gær frá vini mínum gefins 7 fiska 5 tetrur og 2 platty þeir voru búnir á um klukkutíma svo er hann ekkert feiminn og borðar strax rækjurnar sem fara í búrið og syndir um allt búr og sýnir ótrúlega liti
ætli hann sé ekki um 20-25 cm jafn vel meira!
Fékk svo í gær frá vini mínum gefins 7 fiska 5 tetrur og 2 platty þeir voru búnir á um klukkutíma svo er hann ekkert feiminn og borðar strax rækjurnar sem fara í búrið og syndir um allt búr og sýnir ótrúlega liti
Langt síðan maður hefur sagt frá búrinu, það er ennþá hálf tómt slatti af ancistrum í því svo Garinn sem er örugglega hátt í 30cm, svo það sem fær mig til að hlæja á hverjum degi en það eru 2 huge ass froskar, þeir eru á stærð við góðann hnefa og bara fyndið að sjá þá synda bringu sund útum allt, þeir fara svo í tjörnina í sumar ásamt tveimur Yellow Belly Skjaldbökum En Garinn er miklu aktívari eftir að froskarnir fóru í búrið og miklu skemmtilegri
Jæja mikið að gerast hjá mér í dag kallinn orðinn 17 ára
Gaf mér nokkrar gjafir í tilefninu
Bíða í pokunum
Alligator Gar Atractosteus Spatula
Þetta er nýr og sjaldgæfur fiskur, hann er ekki kominn með neitt fast enskt heiti en latneska heitið er Luciocephalus Pulcher
Það kom svo einn spotted gar líka, hann er svona 3 cm styttri en gamli og töluvert mjórri, svo fór einn Pictus líka.
Gaf mér nokkrar gjafir í tilefninu
Bíða í pokunum
Alligator Gar Atractosteus Spatula
Þetta er nýr og sjaldgæfur fiskur, hann er ekki kominn með neitt fast enskt heiti en latneska heitið er Luciocephalus Pulcher
Það kom svo einn spotted gar líka, hann er svona 3 cm styttri en gamli og töluvert mjórri, svo fór einn Pictus líka.