jæjaa gott fólk :)
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- lilja karen
jæjaa gott fólk :)
Ég loksins fór i það og fékk mer eitt stk 200l bur!
Ég var að spá, hvað yrði svona flottast og gáfulegast að setja i það (semsagt fiska )
uppástungur og ráðleggingar eru vel þegnar. !!
Ég var að spá, hvað yrði svona flottast og gáfulegast að setja i það (semsagt fiska )
uppástungur og ráðleggingar eru vel þegnar. !!
Til hamingju með búrið, flott hjá þér.
Það er spurning hvaða fiskar höfða mest til þín og þér finnst flottastir.
Viltu hafa gróður, hrjóstrugt, litfagra gotfiska eða klikkaðar síkliður?
Skoðaðu myndir, það er t.d. mikið af myndum af fiskum hér á spjallinu og er Guðmundur líka með góða síðu http://www.fiskabur.is
Svo googlaru og þreifar þig aðeins áfram.
Það er spurning hvaða fiskar höfða mest til þín og þér finnst flottastir.
Viltu hafa gróður, hrjóstrugt, litfagra gotfiska eða klikkaðar síkliður?
Skoðaðu myndir, það er t.d. mikið af myndum af fiskum hér á spjallinu og er Guðmundur líka með góða síðu http://www.fiskabur.is
Svo googlaru og þreifar þig aðeins áfram.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
hmm....... hvernig væri að byrja á fá að vita t.d. hvað þér finnst flott?.... viltu plöntur/ekki plöntur, viltu gotfiska, síkliður, amerískar eða afrískar, tetrur, fiska sem þú getur nærri því klappað eða sem bíta í puttana á þér? Þú hlýtur að hafa einhverja hugmynd og svo getur þú fengið upplýsingar hérna hvað passar saman og hvernig er best að gera þetta!
- lilja karen
ekkert smá kjánaleg að sjá að einhver er búinn að skrifa nákvæmlega það sama og maður sjálfur mín reynsla er að gúbbí eru ekkert sérstaklega auðveldir svo að ef þér gekk vel með þá, gengur þér örugglega vel með það sem þér dettur í hug. Þú verður bara að fá heimboð hjá öllum hérna til að sjá hvað þér finnst flott!
- lilja karen
hahaha .. váá .. vorum allar 3 álveg i takt
enn jaa mer gekk mjög vel með gubbana og lenti i engu veseni með þá..
enn jaa .. eg er ákveðin i að hafa gróður.. finnst það bara svo fallegt og róandi eh.. og er að reyna að finna mer co2 sistemi til að sa draumur rætist
haha.. pabbi verður örugglega ekkert serstaklega sattur þegar draumarnir fara að hlaðastu upp með fiskaburið
þott að mer gruni að hann se jafnt spenntur og eg nema syni það ekki......
enn jaa mer gekk mjög vel með gubbana og lenti i engu veseni með þá..
enn jaa .. eg er ákveðin i að hafa gróður.. finnst það bara svo fallegt og róandi eh.. og er að reyna að finna mer co2 sistemi til að sa draumur rætist
haha.. pabbi verður örugglega ekkert serstaklega sattur þegar draumarnir fara að hlaðastu upp með fiskaburið
þott að mer gruni að hann se jafnt spenntur og eg nema syni það ekki......
- lilja karen
mér langar að koma með smá uppástungu
getur sett í búrið:
Einhverjar tetru tegundir, það eru til margar mjög fallegar, bestar saman í hóp og eru einnig ódýrar og einfaldar í umgengni
t.d rummy nose, demantatetrur, congo tetrur, svart neon netrur, neon eða cardinal tetrur og black widow tetrur
með þeim er hægt að hafa fallega botnfiska, einhverja plegga, corydoras, ancistrur, bótiur og svo framvegis.
getur haft SAE og otocinclus
par af dvergsíklíðum, t.d Ramirezi eða Altispinosa
molly: t.d segl molly, dalmtíu molly eða black molly
getur sett í búrið:
Einhverjar tetru tegundir, það eru til margar mjög fallegar, bestar saman í hóp og eru einnig ódýrar og einfaldar í umgengni
t.d rummy nose, demantatetrur, congo tetrur, svart neon netrur, neon eða cardinal tetrur og black widow tetrur
með þeim er hægt að hafa fallega botnfiska, einhverja plegga, corydoras, ancistrur, bótiur og svo framvegis.
getur haft SAE og otocinclus
par af dvergsíklíðum, t.d Ramirezi eða Altispinosa
molly: t.d segl molly, dalmtíu molly eða black molly
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
--------------------------------
1x125L og 1x350L
- lilja karen
byrjaðu bara með einfaldar plöntur og þá þarftu ekkert að hafa áhyggjur af co2 eða perum
þetta búr var sett upp sept 2006
ekkert co2 engin gróðurnæring engin peruskifti
sept 2008
eina sem er gert er að taka slatta af gróðri úr búrinu reglulega svo fiskarnir hafi sundstaði og einstaka vatsskifti
þetta er aðallega java fern sem er svona hrikalega einföld planta
auðvitað þyrfti að snyrta gróðurinn betur til að gera búrið flottara og nýjar perur mundu draga úr líkum á þörungi en það er önnur saga
fleiri myndir frá sept 08 af gróðrinum
http://www.fiskabur.is/myndir_vefur/Gre ... iskar6.htm
þetta búr var sett upp sept 2006
ekkert co2 engin gróðurnæring engin peruskifti
sept 2008
eina sem er gert er að taka slatta af gróðri úr búrinu reglulega svo fiskarnir hafi sundstaði og einstaka vatsskifti
þetta er aðallega java fern sem er svona hrikalega einföld planta
auðvitað þyrfti að snyrta gróðurinn betur til að gera búrið flottara og nýjar perur mundu draga úr líkum á þörungi en það er önnur saga
fleiri myndir frá sept 08 af gróðrinum
http://www.fiskabur.is/myndir_vefur/Gre ... iskar6.htm
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Þegar ég var komin upp í rúm í gærkvöldi þá fór ég að hugsa.. (ok. ég er meðvirk ) skoðaðu fiskana í búðunum og spurðu um þá sem þér finnst spennandi, líka um verðið þar sem það er frekar fúlt að vera orðinn heitur fyrir fiskum og komast að því að þeir kosta 15 þús stykkið og þurfa helst að vera 5 í hóp. skrifaðu niður nöfnin og skoðaðu á netinu þegar þú kemur heim og getur spáð betur í hvað passar saman og hvað þeir þurfa mikið pláss. Upplýsingarnar í búðunum eru stundum ekki alveg réttar og stundum bara hreinlega rangar. Það er líka pirrandi að langa í fiska sem eru jafnvel ekki fluttir inn nema einstöku sinnum. mér finnst hrikalega gaman að sjá áhugasama krakka hérna! (sorry, mamma dauðans!)
- lilja karen
- lilja karen
- lilja karen
- gunnarfiskur
- gunnarfiskur
- gunnarfiskur