Einnig 4 litlir hnoðrar hérna :)

Hér er fjallað um öll dýr önnur en fiska

Moderators: Elma, Vargur

Post Reply
User avatar
Agnes Helga
Posts: 1580
Joined: 18 Nov 2006, 14:05

Einnig 4 litlir hnoðrar hérna :)

Post by Agnes Helga »

Jæja, nú eru kanínu ungarnir minir farnir að opna augun, skoða sig um og hlusta á mann :D

Image
Vantar einn hér inn á :P eru 4.

Image

Fleiri myndir inn á þessum link:

http://s229.photobucket.com/albums/ee15 ... g%20ungar/

Endilega kíkjið :) og hef eitthver hefur áhuga endilega senda mér pm um verð og svona, ekki allir lofaðir enþá ;)
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
Superturtle
Posts: 18
Joined: 28 May 2008, 12:32
Location: Suðurland

Post by Superturtle »

aawwwhh þeir eru svo sætir ^^
:)
User avatar
Bob
Posts: 531
Joined: 07 Dec 2008, 21:06
Location: Reykjavík

Post by Bob »

hvernig er að vera með svona kanínur? er þetta mikið vesen?
Þarf maður ekki alltaf að vera að þrífa þetta og einhvað uppá lykt?

konuni langar svo í kanínu, allt info væri mjög vel þegið :) ef ekki hér. þþa í pm :)

og já.. rosalega fallegir kaninuungar hjá ´þér :) til lukku með' þá :D
Ekkert - retired
User avatar
Jaguarinn
Posts: 1141
Joined: 20 Oct 2007, 16:07

Post by Jaguarinn »

awww :wink:
:)
User avatar
Agnes Helga
Posts: 1580
Joined: 18 Nov 2006, 14:05

Post by Agnes Helga »

hvernig er að vera með svona kanínur? er þetta mikið vesen?

Það er náttúrulega vinna eins og með öll önnur dýr, þær þurfa umhugsun, snertingu og mannleg samskipti til að verða gæfar, spakar og skemmtilegar sem ég eimmitt legg mikið upp úr með þessa unga eins og foreldrana sem eru gæfir og skemmtilegar kanínur. Þetta er ekkert þannig séð vesen, þarft bara að hugsa um þær, gefa þeim að éta og hreinsa.

Þarf maður ekki alltaf að vera að þrífa þetta og einhvað uppá lykt?

Ég hreinsa allt búrið 1x í viku og svo pissuhornin og þar sem þau gera stykkin sín oftar, 1x á dag helst og hef svona klósett í því horni. Nota oftast sagköggla sem eru lyktarlitlir eða þá sag með citrus fresh í sem minnkar líka lykt, hef ekki verið vör við mikla lykt hjá mér :)

Síðan er það bara um að gera kynna ser hvað má gefa þeim og svona upp á það að þær séu ekki með skitu og svona, það getur verið svolítið óskemmtilegt.

Síðan bara hafa viðunandi búr (góða stærð á því og svona) og aðstöðu fyrir kanínuna þannig hún geti hreyft sig um því annars getur hún orðið pirruð ásamt því að handleika hana helst á hverjum degi og lofa henni jafnvel að skottast aðeins um.

Þeir eru blandaðir hollenskur dvergur með smá mini lop. Mamman er hrein hollenskur dvergur og pabbinn er hollenskur dvergur og mini lop blanda.

Hef síðan hugsað mér að selja þá fyrir fóðurkostnaðinum :)

Image
Pabbinn ásamt Burkna, einum af hundunum mínum í sófanum.

Image
Mamman, hún er reyndar með hvítan fót líka sem sést smá í, voða sæt :)
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
Post Reply