Litla monster búrið
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
Litla monster búrið
Í gær skrapp ég í fiskó að skoða fiska og svona ég var ekki búinn að skipuleggja neitt heldur bara kaupa efað mig langaði í eitthvað.
Ég rakst á marga fiska sem að mig langaði í t.d. Red Tail Catfish, Ropefish, polypterus senegalus, South African Gar og eitthvað fleira.
Valið var erfitt því að ég gat ekki tekið RTC út af verði
En 10 cm polypterus senegalus var fyrir valinu.
Þegar ég kom heim skellti ég honum í rúmlega 30l búr.
Ég tók eftir því strax að hann var einmana sona einn í búri svo að ég skellti litlum WC í búrið (7 cm) og þeir urðu strax bestu vinir
Þessi þráður á að vera til einkaður þessu búri og fiskunum í því
Ég rakst á marga fiska sem að mig langaði í t.d. Red Tail Catfish, Ropefish, polypterus senegalus, South African Gar og eitthvað fleira.
Valið var erfitt því að ég gat ekki tekið RTC út af verði
En 10 cm polypterus senegalus var fyrir valinu.
Þegar ég kom heim skellti ég honum í rúmlega 30l búr.
Ég tók eftir því strax að hann var einmana sona einn í búri svo að ég skellti litlum WC í búrið (7 cm) og þeir urðu strax bestu vinir
Þessi þráður á að vera til einkaður þessu búri og fiskunum í því
400L Ameríkusíkliður o.fl.
Þetta búr dugir í svona 2 daga í viðbót fyrir þessa fiska, svo verðurðu að fá þér amk 100 lítra, og svo fljótlega eftir það 200 lítra
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
- Andri Pogo
- Andri Pogo
Jæja allir nema Poly og Frontosa hafa verið færð í annað búr.
Eftir að Polypterusinn kom í 128l hefur hann orðið aktívari, stundum finnst mér hann of aktívur
Hann syndir fram og til baka meðfram glerinu, er eðlilegt að hann sé sona mjög aktívur eða er eitthvað að?
Hann er ekkert alltaf sona en samt frekar oft
Eftir að Polypterusinn kom í 128l hefur hann orðið aktívari, stundum finnst mér hann of aktívur
Hann syndir fram og til baka meðfram glerinu, er eðlilegt að hann sé sona mjög aktívur eða er eitthvað að?
Hann er ekkert alltaf sona en samt frekar oft
- Andri Pogo
Ok ég las mér aðeins til um hann og komst að því að hann var bara að leika sér að synda á móti strau dælunnar
5 Ropefish (frá Gilmore) og 2 wc bættust í búrið og mikið fjör.
Poly sperrti sig upp og sýndi sig eins og hann gat (hann heldur að hann eigi búrið) og sýnd kambinn á bakinu. Hann var rosa flottur en roparnir eru meira en tvöfallt lenri .
5 Ropefish (frá Gilmore) og 2 wc bættust í búrið og mikið fjör.
Poly sperrti sig upp og sýndi sig eins og hann gat (hann heldur að hann eigi búrið) og sýnd kambinn á bakinu. Hann var rosa flottur en roparnir eru meira en tvöfallt lenri .
Núna eru í búrinu:
2x Walking Catfish 20 cm og 10 cm
5x Ropefish 20-30 cm
1x Polypterus senegalus 15 cm
1x Frontosa 8 cm
og já ég á von á 400l juwel í mars og skipti fiskunum niður í 128l og 400l
Einnig sem fer í 400l
RTC
Og 2 Óskarar
Auðvitað verður þetta ekki svona til frambúðar og fiskunum mun fækka eftir að RTC stækkar
2x Walking Catfish 20 cm og 10 cm
5x Ropefish 20-30 cm
1x Polypterus senegalus 15 cm
1x Frontosa 8 cm
og já ég á von á 400l juwel í mars og skipti fiskunum niður í 128l og 400l
Einnig sem fer í 400l
RTC
Og 2 Óskarar
Auðvitað verður þetta ekki svona til frambúðar og fiskunum mun fækka eftir að RTC stækkar
Myndavélin datt ofan í fiskabúrið í gær en sem betur fer kom ekkert fyrir fiskana Þeir eru bara í svaka stuði
Ég var að skipta um vatn, fiskarnir voru alveg rosa spenntir og biðu eftir mat en fengu bara einhverja slöngu WC beit í slönguna og ég dreif mig að ná í myndavélina og "splass"
Ég var að skipta um vatn, fiskarnir voru alveg rosa spenntir og biðu eftir mat en fengu bara einhverja slöngu WC beit í slönguna og ég dreif mig að ná í myndavélina og "splass"