Flutningar?

Almennar umræður um fiska og tengda hluti sem ekki tilheyra öðrum flokkum

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
User avatar
bonita
Posts: 87
Joined: 01 May 2007, 17:57

Flutningar?

Post by bonita »

Ég er semsagt að fara að keyra austur 7 klukkutíma og með fiskana með mér.. hvernig er best að hafa þá á leiðinni.. í hverju þá..
User avatar
Andri Pogo
Posts: 5003
Joined: 26 Mar 2007, 17:58
Contact:

Post by Andri Pogo »

fötu eða dollu með loki, fer eftir hvað þetta eru mikið af fiskum.
hafa bara nóg af lofti, semsagt minna af vatni í dollunni því það er betra að hafa svona lokað í bíl annars slettist það út um allt.
-Andri
695-4495

Image
User avatar
bonita
Posts: 87
Joined: 01 May 2007, 17:57

sd

Post by bonita »

þetta eru um 20 gúbba seiði, sem eru orðin svona svoldið stærri komin litur á þau og svona.. um 1cm til 2cm á stærð
User avatar
Ásta
Posts: 5780
Joined: 18 Sep 2006, 15:12
Location: Í gettóinu
Contact:

Post by Ásta »

Ég myndi hafa þau í lítilli fötu eða krukku með loki.
Passaðu bara að þetta verði ekki ískalt.
User avatar
Varlamaður
Posts: 1221
Joined: 06 Nov 2006, 16:02
Contact:

Post by Varlamaður »

Ég hef keyrt í nokkurn tíma með fiska, nú síðast í 7 tíma. Ég hafði fiskana í pokum hafði þá í haldapoka sem ég hengdi í hanskahólfið hjá mér. Það fer ekki svo mikið fyrir þeim svona ekki mjög líklegt að þetta kólni mikið á þessum stað, sér í lagi ef einhver situr í farþega sæti.
Sanity calms, but madness is more interesting.
John Russel

http://www.simnet.is/unnrey
User avatar
naggur
Posts: 494
Joined: 29 Aug 2007, 21:05
Contact:

Post by naggur »

ég mæli með að þú fái þér svona "hita"poka það er að setja fiskana í samskonar poka og þú færð i dýrabúðum síðan í hita/kæli tösku, þær fást í helstu verslunum í öllum stærðum og gerðum og svo er hægt að nota töskuna aftur og aftur í öðrum tilgangi svo sem matarflutningi
german blue ram (4 stk.)
tetrurnar 11
taugaveiklaði perlugúraminn
gullrún gúrami
já og síkliðan sem ég hélt að væri dauð :) sem er núna DAUÐ
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Post by keli »

naggur wrote:ég mæli með að þú fái þér svona "hita"poka það er að setja fiskana í samskonar poka og þú færð i dýrabúðum síðan í hita/kæli tösku, þær fást í helstu verslunum í öllum stærðum og gerðum og svo er hægt að nota töskuna aftur og aftur í öðrum tilgangi svo sem matarflutningi
Það á ekkert að þurfa ef passað er að bíllinn kólni aldrei mikið.

Svo er hægt að henda fiskunum bara beint í kælibox og þá ætti hitastigið að haldast gott. Sumir setja flösku með heitu vatni með fiskunum til að halda hitanum, en það er svosem óþarfi, og býður uppá að fiskarnir geta hitnað of mikið, sama með hitapokana... Þeir eru gjarnir á að hita *OF* mikið, og það er verra en að láta kólna rólega um 2-3 gráður.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Post Reply