gubby vesen. :S
gubby vesen. :S
jæja nú er ég aftur byrjuð að rækta gubbyfiska og það gengur mitt á milli bandsins. ;P
þannig er það að ein kellan eignaðist um 20 seiði en ég náði aðeins og bjarga 6 og hin kellan eignaðist 4 og þá voru 10 seiði komin, svo með dögunum þá eru bara eitt og eitt að deyja og aðeins eru 5 eftir
hefur einhver hugmynd hvernig ég æti að bjarga þeim,veit að það eru bakteriur búnar að vera ganga hvað get ég gefið þeim svo hún fari að hætta í öllum búrunum?
þannig er það að ein kellan eignaðist um 20 seiði en ég náði aðeins og bjarga 6 og hin kellan eignaðist 4 og þá voru 10 seiði komin, svo með dögunum þá eru bara eitt og eitt að deyja og aðeins eru 5 eftir
hefur einhver hugmynd hvernig ég æti að bjarga þeim,veit að það eru bakteriur búnar að vera ganga hvað get ég gefið þeim svo hún fari að hætta í öllum búrunum?
- lilja karen
lestu á umbúðirnar. Ef það er ekki joð (iodine) í saltinu, þá er það í lagi.
borðsalt (table salt) er yfirleitt með joði, og því ekki í lagi.
Þú getur keypt 1kg af grófu kötlu salti á 50kr, mæli með því frekar en tilraunastarfsemi með sölt sem eru etv með lélega eða óskiljanlega innihaldslýsingu
Þú getur keypt 1kg af grófu kötlu salti á 50kr, mæli með því frekar en tilraunastarfsemi með sölt sem eru etv með lélega eða óskiljanlega innihaldslýsingu
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
það er ekki Joð í þessu salti sem ég notaðikeli wrote:lestu á umbúðirnar. Ef það er ekki joð (iodine) í saltinu, þá er það í lagi.
en hvar fæ ég það salt,fær maður það ekki bara í bónus eða?