Akvastabil 530 lítra búr til sölu.

Hér getur þú auglýst til sölu eða óskað eftir fiskum og fiskavörum

Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
User avatar
Sibbi
Posts: 1131
Joined: 09 Aug 2010, 18:29
Location: Hafnarfjörður

Akvastabil 530 lítra búr til sölu.

Post by Sibbi »

Lýsing á stöffinu:
Búrið að nokkuð rispulaust, 2-3 rispur á framgleri sem ekki sjást er vatn er komið í búrið (sést þó vel ef þörungi er safnað á glerið) (veit ekki með bakgler).
Skápaeining góð, og óskemmd.
Perur „gamlar“, nýjar fylgja.
Möl fylgir
2x 200W hitarar fylgja
1x Rena XP3 tunnudæla fylgir
1x Eheim Professional 2 tunnudæla fylgir
1x Tveggja stúta Tetra APS 300 loftdæla fylgir
Tvö ljós með t8 perum og utaná lyggjandi startaraboxi/spennir getur fylgt ef óskað er.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------

530 lítra búrið er í vönduðum svörtum álramma. Málin eru 160x55x60cm. EffectLight lokið er selt sér og fæst ýmist með T8 eða T5 flúrlýsingu.
Stórglæsileg dönsk verðlaunahönnun sem sameinar fegurð og fágun í frágangi og góðri nýtingu á plássi.
Bara glerið/búrið 93.500 án skáps, loks og lýsingar
http://verslun.tjorvar.is/product_info. ... mtrlirb175

Lokið fyrir 530 lítra er með tveim 58W ljósastæðum (T8). Búr og skápur eru sér.
Stórglæsileg dönsk verðlaunahönnun sem sameinar fegurð og fágun í frágangi. Ljósastæðin eru með sérstaklega sveigðum málmspeglum eða parabólum sem beina lýsingunni niður í búrið þ.a. sem minnst af henni tapast út um hliðar búrsins. Þannig hámarkast birtan og gróður og kórallar dafna vel. Verð 71.900
http://verslun.tjorvar.is/product_info. ... mtrlirb175
Svört skápaeining undir EffectAquarium 530 lítra fiskabúr. Málin eru 160x55x71cm. Verð 83.500kr
(Þessi sem til er hjá Tjövra er ekki alveg eins uppbyggður, en undir sama búr)

>ATH, megnið af textanum hér er afritaður frá vefsíðu Furðufuglar og fylgifiskar.<
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tek ég ekki við tilboðum nema eftir skoðun, sem sagt eftir að áhugasamir hafa skoðað eða látið skoða fyrir sig.
Hægt er að ná í mig í símum 860 0 860 og 554 0907


Á myndum þarna eru vatnstaumar sem ég gleymdi að þurka af fyrir myndatöku :)
Image
Image
Image
Sibbi. Ólæknandi og óviðbjargandi dellukarl.
Sími: 860 0 860. (Nova)
Netfang: iceland@internet.is
Post Reply