[TS] Lítil fiskabúr - seljast ódýrt

Hér getur þú auglýst til sölu eða óskað eftir fiskum og fiskavörum

Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
User avatar
Sandran
Posts: 36
Joined: 14 May 2009, 23:43
Location: Hafnarfjörður
Contact:

[TS] Lítil fiskabúr - seljast ódýrt

Post by Sandran »

Ég er með nokkur lítil fiskabúr sem mig vantar að losna við. Tilvalin búr fyrir seiði, rækjur, litla fiska eða hvað svo sem manni langar að dunda sér við. Fyrir þá sem hafa áhuga á þessu þá er ég staðsett í Hafnarfirði og hægt er að senda mér einkaskilaboð eða email á sassa4u@hotmail.com

*SELT* Rena BioCube 50: *SELT*
Skemmtilegt 50l búr með plássi í bakinu til að fela dælur og hitara. Sjálf notaði ég búrið fyrir ferskvatnsfiska en þessi búr hafa einnig verið vinsæl fyrir þá sem vilja prufa sig í sjávarfiskum og vilja byrja smátt, ég get þó því miður ekki sagt til um hversu sniðugt þetta tiltekna búr sé fyrir slíkt. Það eru viftur í lokinu en ég tók þær úr sambandi fyrir löngu síðan þar sem það var orðin óeðlilega mikill hávaði í þeim, það hafði engin slæm áhrif á búrið og veit ég ekki alveg tilganginn með viftunum. Það mætti eflaust þrífa búrið aðeins betur þar sem það er smá algea á glerinu, annars lítur það sæmilega út. Læt fylgja svamp með til að setja í bakið sem hreinsar skítinn úr vatninu sem rennur þar í gegn, dælu sem passar í bakið. Læt líka einn hitara fylgja með sem ég hef ekki tíma í að prufa en hann er því miður hugsanlega bilaður.
*SELT* Verðhugmynd: 8.000 kr. *SELT*

*SELT* 20l búr: *SELT*
Ca. 20l búr með loki. Búrið er frekar skítugt og fer því á lítið. Það er lítil dæla í því og hitari, dælan á að vera í lagi en ég er ekki viss með hitarann, læt einning fylgja lítinn hreinsi segul. Það er ljós í lokinu en lýsingin af því er frekar ómerkileg. Flott búr fyrir seiði eða smærri fiska.
*SELT* Verðhugmynd: 3.000 kr. *SELT*

15l búr:
Ca. 15l búr með engu loki. Mjög plain búr fyrir seiði eða smærri fiska. Get látið fylgja með því ljós frá ikea ef áhugi er fyrir því, hægt að fixa það fyrir ofan búrið með smá föndri ef maður hefur nennu í það.
Verðhugmynd: 2.500 kr.

Einnig á ég fullt af litlum rótum og gömlum kókoshnetu skeljum ef einhver hefur áhuga á að bjóða í það.


Myndir af Rena BioCube 50:

Image

Image

Image

Image


Myndir af 20l búrinu

Image

Image


Myndir af 15l búrinu og rótunum

Image

Image

Image
User avatar
Sandran
Posts: 36
Joined: 14 May 2009, 23:43
Location: Hafnarfjörður
Contact:

Re: [TS] Lítil fiskabúr - seljast ódýrt

Post by Sandran »

Allt farið nema 15l búrið og ræturnar. :góður:

Tilvalið búr fyrir þá sem vantar öruggan stað fyrir seiði.
User avatar
Sandran
Posts: 36
Joined: 14 May 2009, 23:43
Location: Hafnarfjörður
Contact:

Re: [TS] Lítil fiskabúr - seljast ódýrt

Post by Sandran »

Allt sem eftir er fer saman á 3.500 ef áhugi er fyrir því, þ.e.; 15l búrið, ljósið, kókoshneturnar og ræturnar (ca. 20-30cm).
Post Reply