ræktun :)

Almennar umræður um fiska og tengda hluti sem ekki tilheyra öðrum flokkum

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
valdianna
Posts: 23
Joined: 27 Feb 2012, 18:48

ræktun :)

Post by valdianna »

Ég og sonur minn erum að pæla í því hvernig er best að fá seiðin til að lifa af. Erum með eitt 54 lítra búr og annað 20 lítra? Hvernig er best fyrir okkur að fara að?
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Re: ræktun :)

Post by keli »

Hvaða seiði?
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
valdianna
Posts: 23
Joined: 27 Feb 2012, 18:48

Re: ræktun :)

Post by valdianna »

keli wrote:Hvaða seiði?
Við erum með Sverðdragapar svo eigum við líka platty sem við höldum að sé kk og kvk erum þó ekki alveg viss.
User avatar
Andri Pogo
Posts: 5003
Joined: 26 Mar 2007, 17:58
Contact:

Re: ræktun :)

Post by Andri Pogo »

Fá flotbúr/gotbúr og setja í 20l búrið, skella kellunum í flotbúrið þegar þær eru komnar á steypirinn og setja svo aftur í 54l búrið þegar þær eru búnar að gjóta.
Setja seiðin svo í sjálft 20l búrið meðan þau stækka.
-Andri
695-4495

Image
valdianna
Posts: 23
Joined: 27 Feb 2012, 18:48

Re: ræktun :)

Post by valdianna »

Takk takk, það er semsagt ekki nóg að veiða þær bara yfir í 54 l búrið þegar þær eru búnar að gjóta? Þarf ég að hafa svona lítið gotbúr hvar fæ ég svoleiðis og veistu hvað það kostar?
User avatar
Andri Pogo
Posts: 5003
Joined: 26 Mar 2007, 17:58
Contact:

Re: ræktun :)

Post by Andri Pogo »

þær eru snöggar að éta seiðin ef þær komast í þau, ég hef nú ekki mikla reynslu af svona ræktun en þetta er líklega vænlegast til árangurs... og hafa 20L seiðabúrið með nóg af gróðri svo seiðin séu ekki að éta þau minni.
Svona búr ætti að fást í öllum gæludýraverslunum sem selja fiskadót og kostar ~1-2000kr:
t.d. hér: http://petshop.is/product/details/categ ... uct_id/100
-Andri
695-4495

Image
valdianna
Posts: 23
Joined: 27 Feb 2012, 18:48

Re: ræktun :)

Post by valdianna »

ÞÚSUND ÞAKKIR :)
siddi95
Posts: 49
Joined: 16 Jan 2012, 01:04
Location: Vestmannaeyjar

Re: ræktun :)

Post by siddi95 »

eins og ég geri þetta eg hef flotbúrið bara í stærrabúrinu... svo þegar hun er búinn að gjóta þá set eg hana bara í stóra búrið og færi seiðin svo yfir í litla búrið og gef þeim 2-4 sinnum á dag mil matinn niður í pínulitlar agnir... en á plattý og gubbý þá er eins og það sé aukasporður rétt fyrir framan (rassinn) þá er það kvk ef það er einns og svona spjót eða oddhvasst þá er það karl :) eg er bara í ræktun á gubbý og plattý... en vona að þetta kemur að einhverjum notum. ef einhvað að þessu er rangt senda mer i pm og skal eg reyna að laga það :)
Post Reply