ER AÐ GEFAST UPP ;;;;;;;;;;;;;;;,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,

Spurningar og svör um uppsetningu búra, sjúkdóma, hvaða fiskar passa saman osf.

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
vorvindar
Posts: 51
Joined: 12 Jun 2011, 01:55

ER AÐ GEFAST UPP ;;;;;;;;;;;;;;;,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,

Post by vorvindar »

hæ ég hef 2 misst allt búrið niður ! og í bæði skiptin hafði ég keypt fiska hjá sama einstakling,, þó það þurfi ekki að vera skýringin, þetta hefur lýst
´ser í köfnun og hendast fiskar upp á yfirborðið, greinilega með í tálknunun og drepast, Nýlega kom upp í einu búrinu einkenni trop´sis og fekk eg lyf og í fjóra daga var lyfi dembt í búrið, þá vildi ekki betur til en sár og hvítir hnúðar voru farnir að koma út og fekk eg lyf við því og héldu sumir fiskar lifi sem væru nú farnir en ég er að missa enn fiska og eru þeir sem máttlausir, ´lífvana anda og svo fara, hreystrið fer af að hluta, ég hefi saltað upp að 3 gr per litra,,,,, eg geri mér grein að lyfjanotkun hlýtur að draga úr þrótti fiskanna,!!! og hugsanlega ein skring á afföllum, en tilraunastrfsemin hefur
frekar leitt til neikvæðra áhrifa,,,, en ég er helst á því að taka vatn niður um 75 prosent og steja flóruna í gang. er einhver reynslubotin með eitthv sem gæti komið að gagni eg er með stort búr og og 3 dælur reyndar véku 2 fyrir einni sem dælir 2400 l á klukkustund og fannst mer skána þá er búrið vel loftað , bkv
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Re: ER AÐ GEFAST UPP ;;;;;;;;;;;;;;;,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,

Post by Squinchy »

Finna sér nyjan stað til að versla fiska held ég að sé besta lausnin þ.a.s ef ég er að skilja þetta rétt að þá ertu með búr með fiskum sem dafna vel en þegar þú bætir við nyjum fiskum drepast þeir?
Kv. Jökull
Dyralif.is
Post Reply