Tryggingar

Almennar umræður um fiska og tengda hluti sem ekki tilheyra öðrum flokkum

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
User avatar
stebbi
Posts: 462
Joined: 30 Aug 2007, 19:05
Location: Breiðholt

Tryggingar

Post by stebbi »

Image

Er það ekki rétt skilið hjá mér að það sé ekki bætt ef að t.d. slanga úr tunnudælu losnar frá og það flæðir þannig úr búrinu?
Don´t drink water
fish f*** in it
http://madkur.bloggar.is/
User avatar
elliÖ
Posts: 231
Joined: 26 Feb 2010, 00:11
Location: Reykjarvík

Re: Tryggingar

Post by elliÖ »

það sýnist mér, annas er þetta nú loðið eins og allt hjá þessum tryggingar félögum , einhver timan heyrði ég að það væri hægt að fá sér tryggingu fyrir svona tjónum komu þegar vatns rúmin voru uppásitt besta veit ekki hvernig það er í dag. Maður ætti nú að fara að athuga þessi mál hjá sér kveðja Elvar
Elvar
Aquastabil 530L diskusar
130L japanis endler
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Re: Tryggingar

Post by Squinchy »

Samkvæmt þessu á það að vera tryggt þar sem talað er um að vatn sem úr þeim komi valdi tjóni skal það vera bætt, þá skiptir ekki máli hvernig vatnið kom úr þeim
Kv. Jökull
Dyralif.is
hrefnah
Posts: 44
Joined: 27 Nov 2010, 20:55

Re: Tryggingar

Post by hrefnah »

ég skoðaði þetta einmitt fyrir stuttu sýnist þetta vera betra hjá TM:
Attachments
icahrh- 2011-03-22--001.jpg
icahrh- 2011-03-22--001.jpg (46.74 KiB) Viewed 9892 times
User avatar
Andri Pogo
Posts: 5003
Joined: 26 Mar 2007, 17:58
Contact:

Re: Tryggingar

Post by Andri Pogo »

Squinchy wrote:Samkvæmt þessu á það að vera tryggt þar sem talað er um að vatn sem úr þeim komi valdi tjóni skal það vera bætt, þá skiptir ekki máli hvernig vatnið kom úr þeim
Hvernig færðu það út?
Það stendur Vátryggingin bætir ekki: og svo er verið að telja upp það sem hún bætir ekki (fyrir utan klausuna þarna varðandi leiðslur innanhúss). Fiskabúrsupptalningin er ekki tengd því og því ekki bætt.

Annars er ég hjá TM og þeir sögðu af fyrra bragði þegar þeir komu hingað að skoða lagnir að ég væri tryggður fyrir fiskabúrsleka/tjóni hjá þeim.
-Andri
695-4495

Image
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Re: Tryggingar

Post by keli »

VÍS komu einmitt einusinni heim til mín og sögðu mér að ég væri tryggður fyrir vatnstjóni frá fiskabúrinu. Ég hef líka látið reyna á það :)
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Re: Tryggingar

Post by Squinchy »

Andri Pogo wrote:
Squinchy wrote:Samkvæmt þessu á það að vera tryggt þar sem talað er um að vatn sem úr þeim komi valdi tjóni skal það vera bætt, þá skiptir ekki máli hvernig vatnið kom úr þeim
Hvernig færðu það út?
Það stendur Vátryggingin bætir ekki: og svo er verið að telja upp það sem hún bætir ekki (fyrir utan klausuna þarna varðandi leiðslur innanhúss). Fiskabúrsupptalningin er ekki tengd því og því ekki bætt.

Annars er ég hjá TM og þeir sögðu af fyrra bragði þegar þeir komu hingað að skoða lagnir að ég væri tryggður fyrir fiskabúrsleka/tjóni hjá þeim.
"Vátryggingin bætir þó slíkar skemmdir ef þær verða beinlínis raktar til þess að Leiðsla stíflist eða springur innanhúss (sbr. Þó M-lið).Tjón sem verða á vatns rúmum eða fiskabúrum vegna útstreymis vatns úr þeim sbr. ofangreint"

Það er leiðsla á tunnudælum :)

Ég get allavegana ekki betur séð en að i þessum texta sé talað um að tjón sé bætt á leiðslum og þess háttar og svo er talað um vatnsrúm og fiskar búr séu í ofangreindum flokki, en kannski er Ég bara ólæs á svona vitfyrþinga ritmáli sem tryggingar fyrirtæki nota :)
Kv. Jökull
Dyralif.is
User avatar
Andri Pogo
Posts: 5003
Joined: 26 Mar 2007, 17:58
Contact:

Re: Tryggingar

Post by Andri Pogo »

já ég las einmitt það öfuga, að fiskabúr og vatnsrúm væru bara þarna til að sýna hvað er ekki bætt og tengdist ofangreindri klausu ekki... en þetta er voðalega loðið alltaf hjá tryggingum
-Andri
695-4495

Image
User avatar
Agnes Helga
Posts: 1580
Joined: 18 Nov 2006, 14:05

Re: Tryggingar

Post by Agnes Helga »

Þær töluðu um það í VÍS að það væri bætt hjá mér leki tengt fiskabúrum.
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Re: Tryggingar

Post by ulli »

TM bætir líka búnað sem kann að skémmast við þetta tld dælur.!
Þegar ég talaði við þá þá mintust þeir nú líka á Ls en ég sel það ekki dýrara en ég kaupi það.
User avatar
Sven
Posts: 1106
Joined: 20 May 2007, 09:21

Re: Tryggingar

Post by Sven »

Ég mundi senda póst á tryggingafyrirtækið ykkar og fá það staðfest í svari til baka að þið séuð tryggð/ir fyrir þessu. Þið hafið ekkert í höndunum með því að vísa í samtöl. Ég geri þetta alltaf þegar ég skipti um tryggingafélög. Síðast þegar ég tékkaði þá er það ekki innbústryggingin sem tryggir þetta heldur húseigendatrygging (hjá Verði).
Post Reply