minnkandi áhugi

Guppy, endler, platy, sverðdragarar og aðrir gotfiskar

Moderators: Elma, Vargur

Post Reply
vikar m
Posts: 124
Joined: 10 May 2010, 22:02
Location: akureyri
Contact:

minnkandi áhugi

Post by vikar m »

það fer minnkandi áhugi fólks á gotfiskum bara segja ekkert vera að skammast ykkur þetta er bara svalt ef ehinhverjir hverjir eru samála skrifið á þráðin

það eru öruglega í kringum 1000 manns sem eru með got fiska en skammast sín þið þurfið ekkert að vera með malawi til að segja að þið séuð með fiska :D
ég er alveg kex óður í fiska
54l
seyðakassi úr rúmfó
og gullfiskur
http://kaninur-fiskar.blogcentral.is/

:hákarl: :sybbinn:
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Post by keli »

Af hverju heldurðu að fólk skammist sín fyrir að vera með gotfiska? Ég er nokkuð viss um að það sé ekki málið, fólk bara er mis active hérna og það þarf ekki alltaf allt að vera á fullu á öllum korkunum :)


Vinsamleg ábending til þín Vikar: Lestu póstana þína yfir áður en þú ýtir á "Senda". Það er ofsalega mikið af málfars, setningar og stafsetningarvillum sem gerir þá mjög torlesna. Einstaka stafsetningarvillur eru í góðu lagi og ég ætla ekki að tuða yfir því, en margir póstar frá þér virðast vera gerðir í mikilli fljótfærni og þú mátt gjarnan vanda þig til að einhver nenni að svara þér.


Ég mæli líka með tökkunum "," og "." á lyklaborðinu.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
vikar m
Posts: 124
Joined: 10 May 2010, 22:02
Location: akureyri
Contact:

Post by vikar m »

keli wrote:

Vinsamleg ábending til þín Vikar: Lestu póstana þína yfir áður en þú ýtir á "Senda". Það er ofsalega mikið af málfars, setningar og stafsetningarvillum sem gerir þá mjög torlesna. Einstaka stafsetningarvillur eru í góðu lagi og ég ætla ekki að tuða yfir því, en margir póstar frá þér virðast vera gerðir í mikilli fljótfærni og þú mátt gjarnan vanda þig til að einhver nenni að svara þér.


Ég mæli líka með tökkunum "," og "." á lyklaborðinu.

OKEY LAGA ÞAÐ fór fimm sinnum yfir þennan texsta
ég er alveg kex óður í fiska
54l
seyðakassi úr rúmfó
og gullfiskur
http://kaninur-fiskar.blogcentral.is/

:hákarl: :sybbinn:
User avatar
prien
Posts: 562
Joined: 02 Jul 2009, 22:00
Location: Innri Njarðvík

Post by prien »

Amen.
Rembingur
Posts: 138
Joined: 13 Oct 2007, 15:00

Post by Rembingur »

já amen.
animal
Posts: 930
Joined: 07 Aug 2007, 22:49

Post by animal »

OKEY LAGA ÞAÐ fór fimm sinnum yfir þennan texsta.

Og samt er villa í honum. :roll: :lol:
Ace Ventura Islandicus
User avatar
Jakob
Posts: 4544
Joined: 05 Dec 2007, 16:16
Location: Unknown

Re: minnkandi áhugi

Post by Jakob »

vikar m wrote:það fer minnkandi áhugi fólks á gotfiskum bara segja ekkert vera að skammast ykkur þetta er bara svalt ef ehinhverjir hverjir eru samála skrifið á þráðin

það eru öruglega í kringum 1000 manns sem eru með got fiska en skammast sín þið þurfið ekkert að vera með malawi til að segja að þið séuð með fiska :D
Þetta er eins og Keli segir mjög torlesinn texti. En ég held að hann hafi átt að vera eitthvað líkur þessu. (?)

"Það fer minnkandi áhugi fólks á gotfiskum. Ég er bara að segja að þið eigið ekki að vera að skammast ykkar fyrir að eiga bara gotfiska. Það er bara svalt að eiga gotfiska. Þeir sem eru sammála ættu endilega að skrifa í þráðinn."


Ég held nú ekki að neinn skammist sín fyrir að eiga gotfiska, þú ert að misskilja eitthvað ef þú heldur það, margir kannski pósta ekki inn myndum vikulega/mánaðarlega af gotfiskunum sínum vegna þess einskis að fólki finnst ekki jafn gaman að fylgjast með gotfiskum vaxa og fjölga sér jafn mikið og malawi, kanar, kattfiskar eða eitthvað annað. Enda hafa gotfiskar langt því frá jafn mikinn karakter og slíkir fiskar.

Reyndar finnst mér gaman að fylgjast með þráðum um gotfiskaræktun, eða þegar ný litafbrigði eru innflutt.
400L Ameríkusíkliður o.fl.
User avatar
Guðjón B
Posts: 1510
Joined: 13 Mar 2009, 13:59
Location: Kópavogur
Contact:

Post by Guðjón B »

´*eg er farinn að sakna þessa að hafa litla gotfiska og barba ;)
Kv. Guðjón Bergmann
180L
54 L
User avatar
kiddicool98
Posts: 907
Joined: 04 Sep 2008, 16:13
Location: 104 rvk
Contact:

Post by kiddicool98 »

gotfiskar eru '' osom '' og ég er ekki sammála þér með að fólk sé að skammast sín fyrir að eiga gotfiska.
kristinn.
-----------
215l
DjNova
Posts: 83
Joined: 04 May 2010, 18:25
Location: Mosfellsbær
Contact:

blesuð

Post by DjNova »

ég er sammála þegar ég var með got fiska skammaðist ég mín svoldið
Gremlin
Posts: 260
Joined: 04 Nov 2007, 20:03
Location: Grafarvogur 112. Reykjavík

Post by Gremlin »

Aldrei hef ég skammast mín fyrir að hafa fiska hvort sem þeir eru stórir eða smáir og áhuginn minkar ekki hjá mér. Ég er með Gotfiska og Síkliður.
User avatar
Jakob
Posts: 4544
Joined: 05 Dec 2007, 16:16
Location: Unknown

Re: blesuð

Post by Jakob »

DjNova wrote:ég er sammála þegar ég var með got fiska skammaðist ég mín svoldið
Afhverju gerðiru það?
Mér finnst það mjög pointless að skammast sín fyrir eitthvað sem maður hefur ánægju af..
400L Ameríkusíkliður o.fl.
DjNova
Posts: 83
Joined: 04 May 2010, 18:25
Location: Mosfellsbær
Contact:

Post by DjNova »

mer finnst their allveg flottir nema thegar felagi kom i heimsokn tha hlo hann af mer
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Post by keli »

Já það er eitthvað sem maður verður að venjast, skrautfiskar eiga seint eftir að teljast "töff" :)
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
N0N4M3
Posts: 48
Joined: 21 Jan 2010, 17:20
Location: Kópavogur

Post by N0N4M3 »

Mér finnst alveg töff að hafa gúbbý fiska :)
Ég var með gúbbý búr og ræktaði þá ofan í chönnuna mína. Núna eru convictar hinsvegar komnir í stað skrautfiskana
Post Reply