spurning : er létt að láta kribba hrigna?
Moderators: Vargur, prien, Sven, Stephan
spurning : er létt að láta kribba hrigna?
er það létt?
Last edited by DjNova on 08 Oct 2010, 08:21, edited 1 time in total.
hmm
enn ég er búin að eiga þær saman og salamandraner ca 12cm og búin að eiga þær saman í sirka 3 mánuði
Það sem steini segir er ekki alrangt. En Salamandran verður ekki étin nema hún komist upp í ropefish.
Polypterus eiga til að nota aðferð við að éta sem kallast "deathroll", og er svipuð hegðun krókódíla, þeir bíta í fæðuna, og ef hún er of stór hrista þeir hana þar til að biti losnar.
Hingað til hef ég ekki séð þessa hegðun hjá ropefish þá hann sé meðlimur Polypteridae. Svo ég myndi ekki hafa áhyggjur af þessu og leyfa þeim að vera saman.
Polypterus eiga til að nota aðferð við að éta sem kallast "deathroll", og er svipuð hegðun krókódíla, þeir bíta í fæðuna, og ef hún er of stór hrista þeir hana þar til að biti losnar.
Hingað til hef ég ekki séð þessa hegðun hjá ropefish þá hann sé meðlimur Polypteridae. Svo ég myndi ekki hafa áhyggjur af þessu og leyfa þeim að vera saman.
400L Ameríkusíkliður o.fl.
- Andri Pogo
ropefish hjá mér gerðu oft deathroll en reyndar aldrei á lifandi fiska enda gaf ég hvorki lifandi né hafði fiska með þeim sem voru í hættu á að vera étnir.
Ég hef alveg séð salamöndrur í samfélagsbúrum þó það sé ekkert sem ég myndi gera sjálfur, aðalega myndi ég ekki treysta salamöndrunni fyrir fiskunum
Ég hef alveg séð salamöndrur í samfélagsbúrum þó það sé ekkert sem ég myndi gera sjálfur, aðalega myndi ég ekki treysta salamöndrunni fyrir fiskunum
Hvaða bull er þetta í þér DjNova að breyta titli og upphafspóstum núna?
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
hehe
þetta var bara spurning he sorry ég er nú bara á yngri kanntium
- pjakkur007