ameríka vs. the world

Greinar um fiska og umhirðu þeirra

Moderators: Vargur, Andri Pogo

Post Reply
Birkir
Posts: 1150
Joined: 22 Oct 2006, 13:34
Contact:

ameríka vs. the world

Post by Birkir »

Þetta er ekki fræðslugrein frá mér. eina sem ég get frætt ykkur um er punk :shock:

en já. það væri frábært ef einhver gæti skrifað einhverskonar biginners guide fyrir ameríku síkliður... pælingar um vatn, mat, hverskonar aðrir fiskar fara vel með þeim og hvaða botnfiskar kæmu sterkir inn.
þetta er bara ósk ekkert annað. öll erum við önnum kafi fólk...
User avatar
Ásta
Posts: 5780
Joined: 18 Sep 2006, 15:12
Location: Í gettóinu
Contact:

Post by Ásta »

Hvernig væri að þú settir inn skemmtilega grein um punk :wink:
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Anti-nowhere league grein takk. Streets of London coverið er mitt uppáhald með þeim, So what kemur einnig sterkt inn.

So what myndbandið með þessum fallegu piltum.
http://www.youtube.com/watch?v=AH7pOUm5s9k

...Svo er spurning hvort ekki sé hægt að plata nebba í fræðslugrein um Ameríkusikliður. :wink:
User avatar
Ásta
Posts: 5780
Joined: 18 Sep 2006, 15:12
Location: Í gettóinu
Contact:

Post by Ásta »

Fyrst við erum komin út í pönkið læt ég hér eina gamla mynd fljóta með :lol: svona í svefngalsanum.

Image
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Muhahahaaaaaha, sólgleraugun eru alveg að redda þessu. :D
Birkir
Posts: 1150
Joined: 22 Oct 2006, 13:34
Contact:

Post by Birkir »

þetta er off-topic ársins! þið eruð meistarar!
ég hlusta á fátt annað en Stiff Little Fingers þessa dagana. Var að fá BBS upptökur með þeim á vínil.
User avatar
Ásta
Posts: 5780
Joined: 18 Sep 2006, 15:12
Location: Í gettóinu
Contact:

Post by Ásta »

Ég var einmitt að draga upp gömlu hljómplöturnar mínar um daginn, Crass, Dead Kennedys, Omega Tribe, Exploited o.fl.
Bara skemmtilegt.

En svo er spurning hvort nebbi fáist til að skella saman þessari grein? (svona til að færa okkur nær upphafinu aftur)
Birkir
Posts: 1150
Joined: 22 Oct 2006, 13:34
Contact:

Post by Birkir »

Einmitt. Væri gaman að fá kraftmikla og lúðalega ameríka 101


Annars á ég gríðarlega góðar minningar við Punks Not Dead með The Exploited. Áttu mikið af dóti?

(þetta er efni í nýjan þráð)
User avatar
Ásta
Posts: 5780
Joined: 18 Sep 2006, 15:12
Location: Í gettóinu
Contact:

Post by Ásta »

Dót?

Ég er því miður búin að tapa þessum rosaflottu gleraugum sem Vargur er svona hrifinn af.. HAHA.. en með dóti ertu þá að meina plötur eða hvað?
User avatar
Hrappur
Posts: 459
Joined: 16 Sep 2006, 16:28

Post by Hrappur »

Birkir wrote:Einmitt. Væri gaman að fá kraftmikla og lúðalega ameríka 101
)
AMERÍSKAR SÍKLIÐUR !

þurfa vatn til að lifa í (því meira því betra) - margbreytilegt fóður til að nærast (lifandi,frosið,þurrkað) - þumalputtareglan er allt undir 20 cm saman og allt yfir 20 cm saman - allir botnfiskar sem ekki verða étnir passa með þeim.. ..allur sandur og möl nema mulinn kórall og skeljasandur er fínn - gróður virkar ef vel festur niður annars flotgróður.

get alveg bætt einsog 1000 orðum við þessa frábæru grein en það væri bara skraut. .
Birkir
Posts: 1150
Joined: 22 Oct 2006, 13:34
Contact:

Post by Birkir »

Þessi grein er alveg óaðfinnanleg! Ég þarf áfallahjálp eftir lestur hennar, í jákvæðum skilningi :lol:
Post Reply