420L Eheim fiskabúr TILBOÐ

Hér getur þú auglýst til sölu eða óskað eftir fiskum og fiskavörum

Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
User avatar
maria169
Posts: 103
Joined: 13 Feb 2010, 18:09

420L Eheim fiskabúr TILBOÐ

Post by maria169 »

Ég er með 420 L eheim fiskabúr til sölu. Búrið er vel með farið! Það er ein rispa á hliðinni á búrinu en hún sést ekkert nema maður sé að leita að henni. Smá raki í skápnum undir búrinu eftir að gamla dælan gaf sig en ekki alvarlegur og skápurinn heill og heldur !
Með búrinu fylgir :

Standur með 2 skápum og hillum á milli. Ljós "viðarhúðaður"
Tunnudæla XP 4 - Nánast ónotuð því búrið er búið að standa vegna ítrekaðra flutninga.
Loftdæla Rena 600 - 2 stórir loftsteinar með ásamt slöngum, einstefnulokum og T-stikkjum.
2x Perustæði, virk pera í öðru þeirra,þarf að kaupa peru í hitt, það er í lagi með það samt, hef alltaf verið á leiðinni..
Ýmislegt aukalegt drasl, m.a. ull sem er eftir í dæluna og einhver kol.
Rætur x2 XXL
Plastplöntur sem sér á en er í lagi með
Fiskamatur fyrir síklíður stórar
Háfur
Sjávarsalt og eitthvað meira svona dúttlerí.
Auka/stútar til skiptanna á dæluna, kostar slatta þetta auka rusl.

Mjög flott búr sem ég vil fá tilboð í, verðhugmynd er um 80 þúsund ef búrið selst sem fyrst

ATH. ÉG TEK BÚRIÐ EKKI FRÁ, búin að lenda í því 3svar að fólk taki það frá og sé alltaf á leiðinni. Núna er búrið virkilega farið að verða fyrir mer svo ég vil fara að losna við það ;)

Ég skoða einnig skipti á búri sem er minna og í dökkum lit (dökk brúnt/svart), bogadregið er draumur.
Ég á því miður ekki betri mynd, eða ég hélt að ég ætti betri mynd en ég finn þær ekki..

Image

Setti upphaflega 100Þ á burið en slæ 40Þ af því út vikuna af því að ég virkilega þarf að losna við það vegna plássleysis

60 ÞÚSUND

Fer skítugt (eins og það er) og verður sótt þá í vikunni líka :)
Sandur fylgir EKKI með því hann fór á eitthvað flakk í síðustu flutningum og ég tek ekki öruggt að setja hann í búr aftur, engin eiturefni en ryk bara og svona.. (Ef einhver vill sjóða hann þá er það svosem velkomið, þetta er umþb. 25kg af sandi svörtum)

Ekki hafa samband hér því ég fæ ekki póst um EP á mailið mitt og kíki svo sjaldan hér inn.

mariarottie@gmail.com eða 8471740, svara sjaldnar yfir daginn, best að na í mig eftir 19:00 :)
Last edited by maria169 on 27 Nov 2012, 17:54, edited 2 times in total.
--Kveðja María--
In my defence, I've done alot worse!
User avatar
maria169
Posts: 103
Joined: 13 Feb 2010, 18:09

Re: 420L Eheim fiskabúr TS

Post by maria169 »

og svo eitt "upp" :) Skoða líka önnur tilboð .. Hvað er svosem sanngjarnt verð fyrir þetta er ég ekki 100 á, en þar sem dælan er nýleg vil ég ekki alveg gefa þetta ;)
--Kveðja María--
In my defence, I've done alot worse!
User avatar
maria169
Posts: 103
Joined: 13 Feb 2010, 18:09

Re: 420L Eheim fiskabúr TILBOÐ

Post by maria169 »

TILBOÐ ÚT VIKUNA 60 þúsund af því að ég þarf að losna við það ... Fer þá skítugt því ég nenni ekki að þrífa það og verður sótt
--Kveðja María--
In my defence, I've done alot worse!
Post Reply