Langar að starta 60l saltvatnsbúri, hvað er möst?

Umræður um sjávarbúr, fiska, lífríki og búnað.

Moderators: keli, Squinchy, ulli

malawi feðgar
Posts: 771
Joined: 13 Feb 2008, 11:21
Location: Rvk
Contact:

Post by malawi feðgar »

bannað að fara í frí :-)
600L malawibúr, 325L gróðurbúr, 85L gróðurbúr.

kveðja.
Pétur og Guðni.
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Þá annað hvort fær maður eitthvern til að hugsa um búrið meðan maður er í fríi eða fær sér sjálfvirkan búnað sem sér um þetta fyrir mann

Image
Ég nota 30L fötu sem endist í svona 10 - 11 daga, í henni er dæla sem fer í gang þegar flot rofi sem er í búrinu segir til hvort það vanti vatn í búrið
Image
Segulliði og biðrofi
Image
Flotrofinn
Kv. Jökull
Dyralif.is
linx
Posts: 152
Joined: 27 Mar 2007, 21:26

Post by linx »

Þessi græja sparar manni mikinn höfuðverk...
Ég átti alltaf eftir að setja upp svona græju og vatnsuppgufunin var alltaf soldið vesen hjá mér.
Varðandi próteinskimmer þá myndi ég segja að það væri möst sérstaklega til langs tíma litið. Ég veit ekki um neitt búr sem hefur verið keirt án skimmer sem hefur náð tveggja ára aldri. :wink:
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Já þetta veitir manni mikil þægindi, annars er ég svona á báðum áttum með skimmerinn, jú auðvitað er hann að fjarlægja helling af óþarfa efnum en hann er líka að taka góð efni sem gagnast kóröllum og smá lífverum sem gerir það að verkum að maður þarf að mæla fleiri hluti og nota fleiri bætiefni

Annars nota ég skimmer á bæði mín búr og geri 10% vikuleg vatnskipti og það virðist koma út í góðu jafnvægi
Kv. Jökull
Dyralif.is
linx
Posts: 152
Joined: 27 Mar 2007, 21:26

Post by linx »

Ég notaði líka skimmer og hefði ekki viljað vera án hanns,
og fyrir einhvern sem er að byrja þá hugsa ég að hann geti ekki metið það næginlega vel hvenær hann er kominn í vesen út af neikvæðum efnum í búrinu.
En veit einhver hérna hversu mikil auka sjóskifti þarf að gera til þess að vega upp á móti prótein skimmer?
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Munurinn er frekar í því hversu ör vatnskiptin eru heldur en magnið sem er skipt út, búr með góðum skimmer ætti frekar að skipta út 10% vikulega frekar en 30-40% mánaðalega

Allt þetta skimmer tal minnir mig á að ég þarf að fara þrífa mína :P
Kv. Jökull
Dyralif.is
linx
Posts: 152
Joined: 27 Mar 2007, 21:26

Post by linx »

Góður punktur.
Post Reply