Nota grjót og dýr úr íslenskum sjó

Umræður um sjávarbúr, fiska, lífríki og búnað.

Moderators: keli, Squinchy, ulli

Post Reply
emmibe
Posts: 1
Joined: 21 Jul 2009, 19:21

Nota grjót og dýr úr íslenskum sjó

Post by emmibe »

Þar sem ég er kafari og það er auðvelt fyrir mig að sækja bæði grjót og lífverur þarna niðri, er einhvað því til fyrirstöðu að byggja upp búr inní stofu beint úr sjónum?
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Post by keli »

Tjah svosem ekki, ekki nema þá kostnaðurinn við að halda búrinu köldu. Þú getur ekki tekið lífverur í kringum landið sem lifa í 5 gráðum og ætlast til að þær lifi í 20+ gráðum. Kæligræjur eru dýrar, en þetta er alltsaman vel hægt ef maður vill.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
User avatar
henry
Posts: 583
Joined: 13 May 2009, 14:48
Location: Reykjavík

Post by henry »

Neinei.. Setur powerhead í búrið sem dælir í slöngu sem liggur í gegnum kælibox fullt af klökum. Rúllar svo í 10/11 á 3 tíma fresti eftir klökum. Problem solved. :P

Að gamni slepptu, hefur enginn prófað að rigga eitthvað system með litlum kæliskáp? Ætti að vera hægt að fá svona lítinn office kæli notaðan fyrir lítið.
rabbi1991
Posts: 221
Joined: 10 May 2009, 03:23
Location: Reykjavik, 112

Post by rabbi1991 »

Best væri að rífa kælikerfi af ískáp sem á að henda þess vegna. Tekur eimarann og setur hann ofaní. Problem solved. Samt gætir þurft að breyta lögninni í eimsvalann. hann er svo asnalegur miðað við að setja í fiskabúr. Þyrftir að kaupa kopar rör og beygja þau til. En til að fara út í það þarftu að vera með vaccum dælu, beygjutöngina eða hvað það nú heitir og kónun á rörsendana. Best væri að hafa kælimiðilshólk líka til að setja kælimiðilinn í og geyma til að spara kostnað á kælimiðli.
User avatar
Arnarl
Posts: 1233
Joined: 15 Feb 2008, 22:26

Post by Arnarl »

Svo má ekki vera neitt kopar í þessu, þá drepuru allt í búrinu
Minn fiskur étur þinn fisk!
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Epoxy húða rörin bara :)
Kv. Jökull
Dyralif.is
Post Reply