Hjálp! Held að fína anemónan mín sé að deyja :(

Umræður um sjávarbúr, fiska, lífríki og búnað.

Moderators: keli, Squinchy, ulli

User avatar
Guðjón B
Posts: 1510
Joined: 13 Mar 2009, 13:59
Location: Kópavogur
Contact:

Post by Guðjón B »

vonandi er það ekki alvarlegt
Kv. Guðjón Bergmann
180L
54 L
RosaH
Posts: 103
Joined: 29 Mar 2009, 21:15

Post by RosaH »

anemón er officially látin. Framdi sjálfsmorð i nótt. Blóm og kransar vinsamlegast afþakkaðir. Þeim sem vilja minnast hennar er vinsamlega bent á fiskabúrs sjóðinn minn :(

En já. Hún hefur fikrað sig yfir hálft búrið hjá mér í nótt og farið í powerheadinn.
User avatar
Österby
Posts: 106
Joined: 11 Apr 2009, 18:26
Location: HFJ

Post by Österby »

Sorglegt, hún var svo falleg :(
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Post by keli »

Lexía dagsins: Setja svampa á powerhead í búrum þar sem leynast anemónur! Það þurfa alltof margir að læra þetta á þennan (dýra) máta.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

:gamall: finn til með veskinnu þínu :P
RosaH
Posts: 103
Joined: 29 Mar 2009, 21:15

Post by RosaH »

ég get svo svarið það... ég er alltaf svo bjartsýn á svona lagað og í morgun þegar ég tók hana úr búrinu, þá ákvað mín að setja hana í fötu með vatni úr búrinu og sjá hvað gerðist... og viti menn, hún er ENNÞÁ að hreyfa sig... hún fór sko ekkert öll inn, bara litlir hlutar af henni, sem ég náði svo út (armar og kanski smá af búknum). Geta þær almennt lifað slíkt af? Hún er ekkert visnuð upp eins og um daginn er alveg upp blásin (búkurinn) og bara armarnir sem fór inn í dæluna eru visnaðir að sjá.
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Post by keli »

RosaH wrote:ég get svo svarið það... ég er alltaf svo bjartsýn á svona lagað og í morgun þegar ég tók hana úr búrinu, þá ákvað mín að setja hana í fötu með vatni úr búrinu og sjá hvað gerðist... og viti menn, hún er ENNÞÁ að hreyfa sig... hún fór sko ekkert öll inn, bara litlir hlutar af henni, sem ég náði svo út (armar og kanski smá af búknum). Geta þær almennt lifað slíkt af? Hún er ekkert visnuð upp eins og um daginn er alveg upp blásin (búkurinn) og bara armarnir sem fór inn í dæluna eru visnaðir að sjá.
Iss já, fyrst þetta var bara partur af henni þá spjarar hún sig líklega fínt! Þegar þú póstaðir þá talaðirðu um þetta eins og hún hefði farið lengst inn í dæluna og í spað.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
RosaH
Posts: 103
Joined: 29 Mar 2009, 21:15

Post by RosaH »

:p my bad
RosaH
Posts: 103
Joined: 29 Mar 2009, 21:15

Post by RosaH »

Skelli inn mynd af henni. Setti hana í búrið aftur, og ætla að sjá hvað gerist.
Image

Og aftur heildarmynd af búrinu... Endurraðaði öllu grjótinu (á eftir að fá mér meira seinna).
Image
User avatar
Jaguarinn
Posts: 1141
Joined: 20 Oct 2007, 16:07

Post by Jaguarinn »

:góður:
:)
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

voðalega finst mér þessar anemoniur mikið á ferðinni hjá ykkur.
þegar ég var með 500lt búrið mitt þá var ég með 1 bleika atlantic og eina green carped anomoniu. og svo var ég með 2 náhvæmlega eins powerhead og þú ert með.þegar ég setti þær í búrið þá heldu þær sig bara á þeim stað sem ég setti þær á.

hvað haldiði að sé að orsaka þessar tilfærslur á þeim?
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Post by keli »

ulli wrote:voðalega finst mér þessar anemoniur mikið á ferðinni hjá ykkur.
þegar ég var með 500lt búrið mitt þá var ég með 1 bleika atlantic og eina green carped anomoniu. og svo var ég með 2 náhvæmlega eins powerhead og þú ert með.þegar ég setti þær í búrið þá heldu þær sig bara á þeim stað sem ég setti þær á.

hvað haldiði að sé að orsaka þessar tilfærslur á þeim?
Þær gera þetta venjulega fyrst, og eftir breytingar í búrinu. Getur tekið allnokkrar vikur eða jafnvel mánuði að finna stað sem þær eru sáttar við.

RosaH: Ég er nokkuð viss um að anemónan þín eigi eftir að spjara sig fínt eftir þetta ævintýri. Ég hef séð verr farnar anemónur spjara sig fínt. :)
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Post Reply