ATO bilaði

Umræður um sjávarbúr, fiska, lífríki og búnað.

Moderators: keli, Squinchy, ulli

Post Reply
User avatar
kristjan
Posts: 154
Joined: 28 Jul 2010, 20:19
Location: hveragerdi

ATO bilaði

Post by kristjan »

Lenti i þeirri óskemmtilegu reynslu aðan að ATO Kerfið fór a eitthvað flipp og dældi öllu ferskvatninu ur ATO fötunni yfir i sumpinn :( seltan komin niður i 1.019. Sem betur fer var ekki meira i fötunni. allir fiskanir i miklu sjokki, ekkert að synda hanga bara við botninn og og halda ser a floti.
350 l. Juwel saltvatnsbúr
User avatar
DNA
Posts: 161
Joined: 19 Feb 2010, 23:44
Contact:

Re: ATO bilaði

Post by DNA »

Enginn frekari eftirköst geri ég ráð fyrir.
Alltaf gott að hafa baktryggingu fyrir öllu sem getur farið úrskeiðis því það mun gerast fyrr eða síðar.
User avatar
kristjan
Posts: 154
Joined: 28 Jul 2010, 20:19
Location: hveragerdi

Re: ATO bilaði

Post by kristjan »

fiskarnir fóru bara í sjokk og einn trúður drapst. Ég er með tvo flotrofa þ.e. einn sem setur dæluna í gang þegar vantar meira vatn og annan sem á að vera öryggisrofi og slökkva á dælunni ef hinn klikkar. Það sem gerðist var að það er svona plastsdós utan um flotrofan til að sniglar eða eitthvað komist ekki á hann en það sem hefur gerst er að það voru bara 2 lítil göt á dósinni sem hafa stíflast og ekki hleypt vatni inn og þar af leiðandi var dælan bara í gangi. Ég er ekki með á hreinu hvers vegna efri öryggisrofinn virkaði ekki í þessu tilviki, er búinn að prófa hann síðan og hann virðist vera í lagi.
350 l. Juwel saltvatnsbúr
Post Reply