Umhirða sverðplantna

Almennar umræður um plöntur, lýsingu og annað sem viðkemur gróðurbúrum

Moderators: Vargur, prien, Sven, Stephan

Post Reply
Birkir
Posts: 1150
Joined: 22 Oct 2006, 13:34
Contact:

Umhirða sverðplantna

Post by Birkir »

Ótrúlegt en sátt hef ég aldrei verið með sverðplöntur áður. Þær dafna vel í búrinu mínu og eru nú orðnar of stórar um sig og háar. Hvernig er best að díla við það? Varla klippir maður ofan af þeim (sverðoddurinn vex aftur á eða ekki?)).
User avatar
Andri Pogo
Posts: 5003
Joined: 26 Mar 2007, 17:58
Contact:

Re: Umhirða sverðplantna

Post by Andri Pogo »

Tekur ystu stönglana (s.s. allt blaðið alveg niður í rót).
Getur minnkað plöntuna að ummáli þannig en ef þetta er stór tegund er erfitt að minnka hæðina á henni eftir að hún hefur náð stærð.
-Andri
695-4495

Image
Birkir
Posts: 1150
Joined: 22 Oct 2006, 13:34
Contact:

Re: Umhirða sverðplantna

Post by Birkir »

Takk fyrir þetta vinur. Tekur þæu þær alveg upp úr og endurplantar eða nærðu að klippa ystu angana þótt hún sé enn grafin niður?

Sennilega eru knippin mín tvö of hávaxin fyrir búrið. En fallegar eru þær.
User avatar
Andri Pogo
Posts: 5003
Joined: 26 Mar 2007, 17:58
Contact:

Re: Umhirða sverðplantna

Post by Andri Pogo »

Bara toga blöðin af meðan plantan er í búrinu. Þessar sverðplöntur eru oft með svo miklar rætur, fínt að vera ekki að trufla þær :)
-Andri
695-4495

Image
Birkir
Posts: 1150
Joined: 22 Oct 2006, 13:34
Contact:

Re: Umhirða sverðplantna

Post by Birkir »

Andri Pogo wrote:Bara toga blöðin af meðan plantan er í búrinu. Þessar sverðplöntur eru oft með svo miklar rætur, fínt að vera ekki að trufla þær :)
Ég trimmaði þetta í gær. Læddi skærunum meðfram ystu blöðunum við yfirborð sandsins og svo smá ofaní sandinn og klippti þar. Vona að það sé ágætt og skemmi ekki ræturnar. Eins og þú segir, ég vil síður taka svona stórar plöntur upp því ræturnar eru út um allt.
Post Reply