spurning um led lýsingu

Búrasmíði, bakgrunnar, lok osf

Moderators: Vargur, keli, Squinchy

Post Reply
S.A.S.
Posts: 229
Joined: 14 Jul 2011, 19:11

spurning um led lýsingu

Post by S.A.S. »

Hæhæ

ég er að fara smíða mér 400l búr

ég hef reynt að lesa mig til mér skilst að maður þurfi 1w á hvern L en ég hefði haldið að það sem skipti máli væri luxin eða hversu mikil birtan er. þessi wattar viðmiðun hlítur að fara verða úrelt þar sem perur eru alltaf að verða færri wött með meiri lýsingu. ég er með 5m af leddum 30 led á 1m hversu mikla birtu þufa þessir fiskar og gróður eiginlega ? smá klippa úr leiðbeiningunum

eru einginn dæmi um það að menn hafi nota led lýsingu sem aðal lýsingu og útkoman verið góð ?

Input Voltage: 12V
Output Voltage: 12V 2A each color max
Operating Temperature: -20~60 ℃
Storage Temperature: -20~95 ℃

takk fyrir

kv. Siggi
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Re: spurning um led lýsingu

Post by Squinchy »

w/L er svo sem ekkert lögmál heldur viðmiðun og jú það má svo sem segja að hún sé úrelt þegar kemur að 3W LED perum en ekki T8, T5, T12 flúrperum, 5mm LED, málm halogen og öðrum lýsingum

Stærsta vandamálið sem ég sé með 5mm LED er að þær eru með svo þröngan lýsingar radius sem mun líklega mynda marga ljós hringi í botninn á búrinu

Ef þú átt þetta til þá myndi ég bara mæla með því að prófa þetta svo lengi sem það kostar þig ekki mikið en mitt persónulega álit er að búrið mun verða undir lýst og drungalegt

Fer bara eftir því hvað þú ætlar að hafa í búrinu, sumir fiskar vilja ekki mikla lýsingu meðan aðrir dafna betur í góðri lýsingu, plöntur þurfa góða lýsingu og 5mm LED mun aldrei koma út sem ódýr kostur fyrir plöntu búr, endingar tíminn þeirra er bara það stuttur
Kv. Jökull
Dyralif.is
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Re: spurning um led lýsingu

Post by keli »

led boðar duga í mesta lagi til að lýsa búrið aðeins, enganvegin nóg lýsing fyrir plöntur eða neitt þannig. Hvert ljós er svo veikt að það nær ekki að komast langt í gegnum vatnið.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
S.A.S.
Posts: 229
Joined: 14 Jul 2011, 19:11

Re: spurning um led lýsingu

Post by S.A.S. »

Okey takk fyrir svarið ég sendi kannski inn myndir og comment um hvernig mér finnst þetta koma út. Ég ætla að setja álplötu í lokið til að endurspegla sem mestu ljósi. planið var að nota alla 5 metrana en í versta falli kaupi ég bara ljós sem eru ætluð í þetta ef þetta verður eitthvað fail. En fyrir þá sem vilja ódýra led lýsingu þá mæli ég með led strip sem hægt er að fá á ebay.ég er að panta 5metra rbg led sem ég stilli litina með fjarstýringu (litir blár,hvítur,wharm white,rauður,og fl. ég hef notað þetta á innréttingar og sem óbeina lýsingu sem hefur komið bara nokkuð vel út. þetta er að kosta mig sirka 6-8000 kr heim komið í staðin fyrir 5000kr meterinn hérna heima.

þetta er græjan.
og búrið

búrið var upphaflega planað sem 300l búr en eftir því sem ég les meira hér þá hefur það farið stækkandi er komið upp í 430l
verð að fara henda glerinnu í pöntun áður en þetta endar í einhverri vitleysu
Attachments
bara fiskabúrið.jpg
bara fiskabúrið.jpg (25.39 KiB) Viewed 20050 times
{3D}.jpg
{3D}.jpg (22.33 KiB) Viewed 20050 times
459180621_o.jpg
459180621_o.jpg (44.21 KiB) Viewed 20050 times
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Re: spurning um led lýsingu

Post by keli »

5050 led eru ansi lítil, og ansi lítill kraftur... Vonandi var ekki takmarkið að hafa mikið af plöntum :)
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
S.A.S.
Posts: 229
Joined: 14 Jul 2011, 19:11

Re: spurning um led lýsingu

Post by S.A.S. »

hvað helduru að ég þyrfti að vera með þessu fyrir 430l búr?. ég ætla mér að vera með plöntur.en vill ekki hafa búrið drúngalegt sammt sem áður nenni ég ekki heldur að vera með beinan línu upp á kárahnúka og 40° hita við búrið hjá mér
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Re: spurning um led lýsingu

Post by Squinchy »

T5 flúrperur myndi ég stefna að, eða þá 3W LED
Kv. Jökull
Dyralif.is
S.A.S.
Posts: 229
Joined: 14 Jul 2011, 19:11

Re: spurning um led lýsingu

Post by S.A.S. »

þarf ég margar T5 Perur ?
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Re: spurning um led lýsingu

Post by keli »

Prófaðu bara borðann, og sjáðu hvað þér finnst. Athugaðu að þótt þér finnist lýsingin ágæt, þá get ég eiginlega alveg lofað þér að þetta er of lítil lýsing fyrir næstum allar plöntur. Svona lítil LED eru ekki nógu öflug til að koma lýsingunni nema í efsta part búrsins.

2x t5 væri örugglega fínt fyrir margar plöntur. En þá væri líklega lítill tilgangur í að hafa led borðann, því t5 myndi yfirgnæfa hann :)
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
S.A.S.
Posts: 229
Joined: 14 Jul 2011, 19:11

Re: spurning um led lýsingu

Post by S.A.S. »

Ok ég geri þá ráð fyrir 2x T5 en ég verð að prufa ledborðan þótt það verði ekki nema bara til að hafa búrið rautt yfir jólin :wink:

Takk fyrir góðar upplýsingar það er betra að rjúka ekki í svona framkvæmdir ég veit ekki hvað ég er búin að breita mörgum atriðum frá því að mér datt í hug að smíða mér búr

En bara svona til að vera skotheldur haldið þið að 10mm í hliðum og 12mm í botni ásamt styrkingum að ofan sé ekki nóg í búr sem er

140x55x55cm ?

kv Siggi
User avatar
elliÖ
Posts: 231
Joined: 26 Feb 2010, 00:11
Location: Reykjarvík

Re: spurning um led lýsingu

Post by elliÖ »

það er nóg að hafa 10mm í öllu búrinu
Elvar
Aquastabil 530L diskusar
130L japanis endler
helgihs
Posts: 93
Joined: 14 Oct 2007, 18:46

Re: spurning um led lýsingu

Post by helgihs »

Ég setti 4 borða af led ljósum í búrið hjá mér (1350l), hver um 125cm. Ég var með flúorperur (stóra lampa) en þessi lýsing gjörbreytti búrinu. Gróðurinn er strax farinn að taka við sér.

Ég skal setja inn mynd.
20000 L tjörn
1350 L
200 L
75 L
300 L sumpur/gotbúr
helgihs
Posts: 93
Joined: 14 Oct 2007, 18:46

Re: spurning um led lýsingu

Post by helgihs »

hér eru myndir af led lýsingunni minni.

Aðeins led perur lýsa búrið

Image

Image

Image

Image

Image

Svakalega bjart ljós af þessu.

Image

hengdi þetta bara upp með rafmagnsvír neðan á lokið.

sést í gömlu flúorlampana, það sést enginn munur ef ég kveiki á þeim.
20000 L tjörn
1350 L
200 L
75 L
300 L sumpur/gotbúr
S.A.S.
Posts: 229
Joined: 14 Jul 2011, 19:11

Re: spurning um led lýsingu

Post by S.A.S. »

mjög flott búr hjá þér sá einmitt myndirnar af smíðinni vel af sér vikið og lýsinginn kemur vel út :góður:
Post Reply