er að plana 432l búr smíði og vantar bara smá hjálp

Búrasmíði, bakgrunnar, lok osf

Moderators: Vargur, keli, Squinchy

Post Reply
spawn
Posts: 131
Joined: 27 Sep 2008, 18:00
Location: Vesturland undir Grábrók

er að plana 432l búr smíði og vantar bara smá hjálp

Post by spawn »

ég er að plana að smíða búr sem er 120x60x60 og mig vantar að vita hvaða gler þykkleika er best að nota og hvernig ég á að haga máltöku. ég fann síðu sem hjálpar manni step by step með þetta en eins og ég sagði þá er það glerið og máltakan sem er að velkjast fyrir mér......
Ef ég banka á hurðina þína þá er það ekki að ástæðulausu
diskokongen
Posts: 42
Joined: 11 Jun 2010, 22:00
Location: rvk

Post by diskokongen »

þegar ég smíðaði mitt þá fannst mér þessi síða nokkuð nett

http://www.theaquatools.com/building-your-aquarium
spawn
Posts: 131
Joined: 27 Sep 2008, 18:00
Location: Vesturland undir Grábrók

Post by spawn »

takk.... mikil hjálp í þessum link en núna er það spurningin um hvort búrið verði ramma eða rammalaust (top og botn rammi) líka hvað lok myndi kosta
Ef ég banka á hurðina þína þá er það ekki að ástæðulausu
eddi
Posts: 117
Joined: 17 Aug 2010, 00:15
Location: Álftanesi

Post by eddi »

ef þú setur ramma Þá ertu að styrkja hliðarnar :)
Kv:Eddi
spawn
Posts: 131
Joined: 27 Sep 2008, 18:00
Location: Vesturland undir Grábrók

Post by spawn »

bara top pg botn ekki hliðar.... ætti að koma út á það sama, ég var að skoða cayman búrið og það er bara með top og botn ramma og ekkert annað. en það er bara 75l. kannski annað þegar maður er kominn yfir 100l?
Ef ég banka á hurðina þína þá er það ekki að ástæðulausu
spawn
Posts: 131
Joined: 27 Sep 2008, 18:00
Location: Vesturland undir Grábrók

Post by spawn »

var að endurskipuleggja búrstærðina miða við íbðuðarstærð.... fækkaði lítrunum niður um 132l þannig að ég stend með 300l slétta. núna er nánast allt efni komið í hús og þá er ekkert annað eftir að gera en að láta gera sér tilboð í glerið og finna mér PVC fyrir hreinsibúnaðinn..... já og tala við Varginn um loksmíði. en góðir hlutir gerast hægt. (vonandi fer ég ekki í bakk gír hahahaha)
Ef ég banka á hurðina þína þá er það ekki að ástæðulausu
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Mæli þó ekki með að nota þessa síðu þarna fyrir ofan til að reikna út glerið, þessi síða reiknar út að hliðarnar sitji ofan á botninum, sem er í lagi fyrir minni búr en fyrir búr ýfir 200L mæli frekar með því að láta hliðarnar vera ofan á jörðinni
Kv. Jökull
Dyralif.is
spawn
Posts: 131
Joined: 27 Sep 2008, 18:00
Location: Vesturland undir Grábrók

Post by spawn »

samt góð viðmiðun samt sem áður það er gefur manni hugmyndir. eftir því sem ég hef lesið mér til þá er alls ekki verra að vera mað top og botn ramma til að halda því saman
Ef ég banka á hurðina þína þá er það ekki að ástæðulausu
Post Reply