dælu vandamál HJÁLP!!!!!!!!!!!!!!!

Guppy, endler, platy, sverðdragarar og aðrir gotfiskar

Moderators: Elma, Vargur

Post Reply
selma
Posts: 16
Joined: 31 Jul 2014, 16:07

dælu vandamál HJÁLP!!!!!!!!!!!!!!!

Post by selma »

Okei ég átti 10 endlera 3 seiði(komnir með smá lit) 1 kerlu 6 karla og 5 rækjur og 1 ryksugu.kerlan fékk 4 seiði og voru þau öll komin inní dæluna og einn unglingur.ég náði að bjarga þeim öllum en fyrsu nóttin hvarf eitt seiði og svo annað næstu nótt svo ég kaupti seiða búr.en svo stutu síðar hvarf einn karlinn.svo byrjaði ég að taka eftir að allar rækjurnar hurfu og svo á endanum fór annar unglingur i dæluna og dó :væla: PS:þetta tegist got fiskum því ég á gotfiska :D
User avatar
Agnes Helga
Posts: 1580
Joined: 18 Nov 2006, 14:05

Re: dælu vandamál HJÁLP!!!!!!!!!!!!!!!

Post by Agnes Helga »

það hjálpar voða mikið að segja hversu stórt búrið er, hvernig fóðrun og vatnaskiptum er háttað og umhirða fiskanna :)
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
Gremlins
Posts: 13
Joined: 30 Sep 2013, 15:05

Re: dælu vandamál HJÁLP!!!!!!!!!!!!!!!

Post by Gremlins »

myndi setja nælonsokk utan um dæluna, frekar hvimleitt ef að götin eru svo stór að stærri fiskar komist þar inn þá áttu eftir að missa öll seyði og rækjur þar í gegn :) en nælonsokkur og teygja laga það :)
selma
Posts: 16
Joined: 31 Jul 2014, 16:07

Re: dælu vandamál HJÁLP!!!!!!!!!!!!!!!

Post by selma »

en kemst loftið i gegnum nælonsokk.á ég að gera lítið gat á sokkin fyrir loft gatið????
Last edited by selma on 02 Aug 2014, 10:58, edited 1 time in total.
selma
Posts: 16
Joined: 31 Jul 2014, 16:07

Re: dælu vandamál HJÁLP!!!!!!!!!!!!!!!

Post by selma »

:góður: takk
Last edited by selma on 02 Aug 2014, 10:57, edited 1 time in total.
Gudmundur
Posts: 2115
Joined: 20 Sep 2006, 14:30
Location: Kópavogur
Contact:

Re: dælu vandamál HJÁLP!!!!!!!!!!!!!!!

Post by Gudmundur »

Þú getur ekki skrifað seyði vitlaust því það er orð, seyði er td. grasaseyði en ungar fiska eru seiði sem þú skrifaðir rétt í upphafi
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
Post Reply