Gubby og black molly

Guppy, endler, platy, sverðdragarar og aðrir gotfiskar

Moderators: Elma, Vargur

Post Reply
Atlitoy
Posts: 7
Joined: 11 Aug 2013, 11:14

Gubby og black molly

Post by Atlitoy »

Er í vandræðum með Nokkra fiska hjá mér , það er eins og þeir byrji að horast og svo byrja þeir að missa (rassinn) niður ..

Getur einhver hjálpað mér eða ráðlagt ?

Kveðja Atli

Image

Image

Image
User avatar
StefanG
Posts: 3
Joined: 24 Nov 2013, 02:18
Location: 113 Reykjavík

Re: Gubby og black molly

Post by StefanG »

Hvernig fiskafóður ertu að gefa þeim?
User avatar
mundi74
Posts: 48
Joined: 03 Apr 2012, 10:18

Re: Gubby og black molly

Post by mundi74 »

ég kannast við þetta. Þetta hefur komið fyrir molly og sverðdraga hér. Þetta virðist ekki vera smitandi, allavega hefur þetta ekki orðið að faraldri í búrinu hjá mér. Ég hef hins vegar ekki hugmynd um hvað þetta gæti verið. Það væri gaman að heyra ef einhverjir eru með þetta á hreinu.
_________________

90l Fluval Roma
54l Rena
Atlitoy
Posts: 7
Joined: 11 Aug 2013, 11:14

Re: Gubby og black molly

Post by Atlitoy »

Er búinn að missa nánast alla gubby sem ég var með og nú er eins og þetta sé að byrja í sverðdrögurum ..
User avatar
Sibbi
Posts: 1131
Joined: 09 Aug 2010, 18:29
Location: Hafnarfjörður

Re: Gubby og black molly

Post by Sibbi »

Þegar ég var með þessar fiskategundir þá sá maður þetta gerast ef vatn var orðið slæmt og umhyrðan ekki nægilega góð, en man nú ekki eftir öðri en að kvikindin hresstust við við vatnaskiti og malarhreynsun.
Veit um allavega tvö dæmi þar sem aðili/ar mistu alla fiskana vegna vanhirðu, það einfaldlega gekk það langt hjá þeim að það varð ammoníusprengin í búrunum,,, og þá er litlu bjargað held ég, með svona veikburða fiska.
Sibbi. Ólæknandi og óviðbjargandi dellukarl.
Sími: 860 0 860. (Nova)
Netfang: iceland@internet.is
User avatar
mundi74
Posts: 48
Joined: 03 Apr 2012, 10:18

Re: Gubby og black molly

Post by mundi74 »

Já þetta er svolítið merkilegt finnst mér.

Vanhirða á ekki við um þessa fiska sem ég hef lent í að hafa farið svona, það kæmi mér allavega verulega á óvart og þætti mjög miður.
Ég hef misst kannski um 5 fiska svona. Allt gotfiska. Það er eins og þeir horist, og hryggurinn bogni um miðjuna og þeir fara að "hanga". Þetta kemur ekkert í bylgjum þar sem margir fara í einu heldur hef ég misst einn og einn annars lagið. Ég hef "gúgglað þetta í drasl" og er engu nær. Menn eru einhverjir að tala um orma, en ég hef ekki séð neitt slíkt hangandi út um gotrauf þessara fiska sem hafa veikst hjá mér. Ég hef einfaldlega skrifað þetta á að fiskar eru eins og aðrar lifandi verur mishraustir og geta væntanlega fengið kveisur og veikst tilfallandi án þess að það þurfi að þýða að búrið sé sýkt eða með döpur vatnsgæði.

Mældi núna áðan til að sannreyna og vera viss í minni sök og gildin voru bara nokkuð góð held ég. NO3 var 25ppm og NO2 var 0ppm, og pH var 7. GH8 og KH6
_________________

90l Fluval Roma
54l Rena
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Re: Gubby og black molly

Post by Vargur »

Mig grunar að þetta sé innvortis bakteríusýking.
Þegar fiskar sýna þessi einkenni hjá mér þá farga ég þeim strax.
User avatar
Sibbi
Posts: 1131
Joined: 09 Aug 2010, 18:29
Location: Hafnarfjörður

Re: Gubby og black molly

Post by Sibbi »

mundi74 wrote:Já þetta er svolítið merkilegt finnst mér.

Vanhirða á ekki við um þessa fiska sem ég hef lent í að hafa farið svona, það kæmi mér allavega verulega á óvart og þætti mjög miður.
Bara benda á að ég talaði um að MÉR hafi fundist þetta gerast helst hjá MÉR og þegar vanhyrðan var slæm og léleg vatnaskipti hjá mér, var alsekki að alhæfa neitt.
Sibbi. Ólæknandi og óviðbjargandi dellukarl.
Sími: 860 0 860. (Nova)
Netfang: iceland@internet.is
Post Reply