hversu stórt

Fyrir þá sem þora. Ránfiskar, botn- og kattfiskar í stórum númerum

Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

hversu stórt

Post by ulli »

væri 1000lt búr nóg fyrir eftir farandi tegundir?red tail,walking catfish,wels catfish og wallago attu?.lángar að vera með búr bara fyrir catfish
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Post by keli »

1000ltr er á mörkunum að vera nóg fyrir rtc... En fer aðeins eftir málunum.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
User avatar
Andri Pogo
Posts: 5003
Joined: 26 Mar 2007, 17:58
Contact:

Post by Andri Pogo »

já og hvað þá fyrir wallagoinn, hann verður stærri en RTC ef eitthvað er og mun líklega éta hina eða a.m.k. drepa þá á endanum.
Læt hér fylgja smá texta sem ég rakst á einu sinni um wallago attu:


The natives fear it because of its known habit of eating small ducks, dogs, and small children. It is thought the Tapah became this agressive due to natives laying to rest their dead in the water. The catfish would then see this as a ready supply of food. Conditioned feeding of human corpses over the centuries created a fish that has a taste for humans!

A pet store in Michigan which had a Wallago on display, tried to convince a disbelieving customer about this fishes aggressiveness. After all, the Wallago just laid on the bottom of the aquarium without moving. He was also curious why the pet store owners kept several large heavy blocks on top of the aquarium cover. He was soon to find out during feeding time!!! The fish nearly flew out of the aquarium attempting not only to bite the fish being introduced for food, but also tried to escape from the aquarium in an apparent attempt to go after the person feeding the fish. The customer needed no other explanation. The Belle Isle Aquarium also reported similar behavior from the Tapah. Employees are warned to be very mindful of this fishes tendencies to "bite the hand" that feeds it. These fish are dangerous and not for the faint hearted. Only the biggest of aquariums should house these fish. The fishes habits are well documented and human corpses have been recovered from the fishes stomach.
-Andri
695-4495

Image
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Mannætu fiskar bara !
Fyrir utan það atriði lýst mér vel á þessa hugmynd og Rtc á eftir að hafa það fínt í svona búri í talverðan tíma með góðri umhirðu.
Bara kýla á þetta ! :góður:
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

hafiði eithvern timan feingið red tail x showel nose? afbrygði
User avatar
Andri Pogo
Posts: 5003
Joined: 26 Mar 2007, 17:58
Contact:

Post by Andri Pogo »

Dýragarðurinn pantaði nokkra um daginn, held það séu enn einhverjir til.
-Andri
695-4495

Image
Mr. Skúli
Posts: 463
Joined: 10 Nov 2006, 19:54
Location: Hafnafjörður
Contact:

Post by Mr. Skúli »

shii... Andri, eftir þennann fróðleik er manni bara farið að langa í svona skepnu!
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

eithver verð?
User avatar
Andri Pogo
Posts: 5003
Joined: 26 Mar 2007, 17:58
Contact:

Post by Andri Pogo »

man það ekki, prófaðu bara að hringja
-Andri
695-4495

Image
Gudjon
Posts: 1308
Joined: 18 Sep 2006, 19:34

Post by Gudjon »

3 - 4.000 kall, ekkert verð, það var einn eftir um daginn
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

þessi wc sem ég fekk er bara snillingur.borðar úr höndunnum á mér.svo í gær heirði ég eithver læti,þá hfði garpurinn stokið ´upp úr,var lok ona en það fór af sá gaurin bara á röltinu um gólfið.þingði lokið svo að það var allt í lagi.
animal
Posts: 930
Joined: 07 Aug 2007, 22:49

Post by animal »

Er WC ekki skammstöfun fyrir salerni :D , annars var ég að lesa um W.Attu þvílíkt skaðræði RTC verður bara eins og corydoras í samanburði og það er mælt með ekki undir 4000L fyrir hann W.A
Ace Ventura Islandicus
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

er það ekki wc=walking catfish?.wc verður bara 50 cm og forest afbrigðið verður hva 30-40 held ég miðað við að redtailinn sem verður um meter.
annars er ég i bölvuðu basli með wc,eins fáránlegt og það er þá fæ ég hann ekki til að éta.búin að bóða honnum lúðu gullfisk gubby normal fiskamat koi fiskamat.eina sem hann gerir er að spita því út úr sér og reynir svo að borða hendinna á mér :shock: .hitin er 23 gráður sem ér kjörhitastig nitrate vart mælanlegt.skyfti 10% vatni út á viku
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

ah w.attu.sá núna, hélt tú værir að tala um walking catfish
User avatar
Andri Pogo
Posts: 5003
Joined: 26 Mar 2007, 17:58
Contact:

Post by Andri Pogo »

jahérna það er eitthvað sem ég hélt að myndi aldrei gerast... að walking catfish myndi ekki borða :shock:
-Andri
695-4495

Image
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

reynir bara að borða höndina á mér ef ég sett hana oni :lol:
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

bauð honum humar..hann smakaði hann og spiti svo út úr sér... :evil:
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

jæja er komin með redtail hybrid.hlaut að vera að walking catfish turfti endilega vilja borða hann,eftir að hafa fulsað við öllu öðru.en hann fekk hann nú samnt ekki.
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

var að koma heim úr vinnuni......redtail hybrid augnalaus... :x .var búin að að skilja þá í sundur með eggcrate þegar ég fór en walking bara ytti henni í burtu.langaði að stiga oná helvi*************** :evil: .spurning hvort hann lifi nóttina af :roll: .gat verið að hann þyrfti að reina að étta það eina sem hann átti ekki að éta :evil: .djöf
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Uss uss, leiðinlegt að heyra, vantar bæði augun ?
Walking cat eru þekktir fyrir að ráðast á fiska og hreynlega sjúga úr þeim augum, nasty skrattar. :pot:
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

bæði augun.allir sporðar tætir.hann virðist vera hress núna.en ég held að hann bragist.eins og með mat og svona þá nota þeir fálmaranna meira en sjónina.bara leiðinlegt að sjá greiið svona útlits gallaðan :?
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Walking catfish eru líka ekkert sérstaklega hrifnir af öðrum kattfiskum, það rifjast upp fyrir mér að ég reyndi að hafa Red-tailinn með honum í búri en það gekk engan vegin, walking cat réðst á Red-tal og lét hann ekki í friði og gjörsamlega tætti niður á honu bakuggann. Þar sem þetta lagaðist ekkert eftir nokkra daga þá tók ég walking cat úr búrinu.
Hann lét hins vegar alla aðra fiska í friði, shovelnose og Amerískar sikliður nema hvað hann stuggaði stundum við þeim.
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

well.það er töluverður stærðar munur á þeim walking cat sirka 40 cm.redtailshowel er um 12 cm.ætla atuga hvort þeir eru til i að panta aðeins stærra kvikindi 8)
Gudjon
Posts: 1308
Joined: 18 Sep 2006, 19:34

Post by Gudjon »

ulli wrote:well.það er töluverður stærðar munur á þeim walking cat sirka 40 cm.redtailshowel er um 12 cm.ætla atuga hvort þeir eru til i að panta aðeins stærra kvikindi 8)
í dag/gær fengu Dýragarðurinn einn RTC x TSN yfir 20 cm og RTC í svipaðri stærð
Fallegur fiskur
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

pant :P
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

hann lést í kvöld :engill: :grumpy:
Post Reply