Pacu

Almennar umræður um fiska og tengda hluti sem ekki tilheyra öðrum flokkum

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
User avatar
Jaguarinn
Posts: 1141
Joined: 20 Oct 2007, 16:07

Pacu

Post by Jaguarinn »

........
Last edited by Jaguarinn on 30 Jul 2009, 21:58, edited 1 time in total.
:)
User avatar
sirarni
Posts: 624
Joined: 18 Jan 2009, 17:46
Location: Kópavogur

Post by sirarni »

Veit ekki hvað þú getur gert selt þá?En það er ekkert vatn á Íslandi sem að þeir gætu lifað í allt allt of kalt :)
User avatar
Sven
Posts: 1106
Joined: 20 May 2007, 09:21

Post by Sven »

Af hverju í andsk***** mundir þú vilja sleppa þeim í eitthvað vatn á Íslandi?????
Það er einmitt svona hálfvitaskapur sem hefur hálf eyðilagt heilu vistkerfin í sumum löndum, þegar einhverjir bjánar eru að sleppa dýrum frá fjarlægum slóðum í vistkerfi sem hafa aldrei komist í snertingu við slík dýr. Þó að pírana fiskarnir drepist væntanlega í öllum vötnum á Íslandi þá er þetta mjög hættulegur og leikur sem getur haft MJÖG alvarlegar afleiðingar.
Ég vona að enginn láti sér detta í hug að gera þetta með nokkra fiska, sérstaklega ekki kaldvatnsfiska sem gætu mögulega lifað í íslenskum vötnum, þetta getur bókstaflega rústað lífríkinu sem er fyrir í vötnunum.
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Ég held reyndar að það væri gaman að koma upp hitabeltisfiska vatni í einhverju affallinu en þá á ábyrgan hátt þar sem vatnið rynni beint til sjávar.
...en það að sleppa fiskunum bara einhversstaðar er ekki gáfulegt og ætti alls ekki að gera bæði vegna fiskana og vistkerfisins.

Það fylgir því ákveðin ábyrgð að taka að sér eða kaupa svona stóra fiska og það ætti enginn að gera ef ekki er ætlunin að eiga þá til frambúðar. Ef ekki er hægt að losna við þá í annað fiskabúr þá er best að farga þeim bara.
User avatar
Jaguarinn
Posts: 1141
Joined: 20 Oct 2007, 16:07

Post by Jaguarinn »

gauranir í fisko sögðu að það væri altílagi að vera með pacu í 400l búri
:)
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

Jaguarinn wrote:gauranir í fisko sögðu að það væri altílagi að vera með pacu í 400l búri
í eithverja mánuði kanski já en þegar fiskurin getur ekki leingur snúið sér þá er það nú orðið 16 númerum of lítið.
User avatar
Jaguarinn
Posts: 1141
Joined: 20 Oct 2007, 16:07

Post by Jaguarinn »

ég spurði hvort að fiskanir gætu verið 400l búri til famtíðar og hann sagði já
:)
User avatar
Arnarl
Posts: 1233
Joined: 15 Feb 2008, 22:26

Post by Arnarl »

efast um það, þeir í Fiskó eru fiskamenn og vita hvað þeir eru að tala um
Minn fiskur étur þinn fisk!
animal
Posts: 930
Joined: 07 Aug 2007, 22:49

Post by animal »

2 Pacuar geta " tæknilega" séð verið í 400L búri, en fullvaxta verður búrið svona í það minnsta og mér er til efs að þeir nái fullri stærð í því búri.

Er ekki affallstjörn á Húsavík með suðrænum fiskum? getur prufað hana ef þú villt sleppa þeim :roll:
Ace Ventura Islandicus
User avatar
Arnarl
Posts: 1233
Joined: 15 Feb 2008, 22:26

Post by Arnarl »

hafa bara fundist convictar í henni það er svo sem allt í lagi að sleppa fiskum þangað þeir geta farið tvær leiðir nr 1 og þá lenda þeir í hver og nr 2 fer beint í sjóinn, en ekki sleppa chönnum og Wc og þannig kvikyndum í þetta :P
Minn fiskur étur þinn fisk!
animal
Posts: 930
Joined: 07 Aug 2007, 22:49

Post by animal »

Arnarl wrote:hafa bara fundist convictar í henni það er svo sem allt í lagi að sleppa fiskum þangað þeir geta farið tvær leiðir nr 1 og þá lenda þeir í hver og nr 2 fer beint í sjóinn, en ekki sleppa chönnum og Wc og þannig kvikyndum í þetta :P
já ekkert sem getur étið ungabörn að busla.
Ace Ventura Islandicus
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

animal wrote:
Arnarl wrote:hafa bara fundist convictar í henni það er svo sem allt í lagi að sleppa fiskum þangað þeir geta farið tvær leiðir nr 1 og þá lenda þeir í hver og nr 2 fer beint í sjóinn, en ekki sleppa chönnum og Wc og þannig kvikyndum í þetta :P
já ekkert sem getur étið ungabörn að busla.
:lol:
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

animal wrote: Er ekki affallstjörn á Húsavík með suðrænum fiskum? getur prufað hana ef þú villt sleppa þeim :roll:
Fiskarnir þar fóru svo í taugarnar á "umhverfissinnum" að það var skrúfað fyrir heita vatnið og allt drepið.
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

:crazy:
animal
Posts: 930
Joined: 07 Aug 2007, 22:49

Post by animal »

Vargur wrote:
animal wrote: Er ekki affallstjörn á Húsavík með suðrænum fiskum? getur prufað hana ef þú villt sleppa þeim :roll:
Fiskarnir þar fóru svo í taugarnar á "umhverfissinnum" að það var skrúfað fyrir heita vatnið og allt drepið.
Einmitt!!. Svona svipað og þegar ég var að læra Fiskeldi, þá voru nokkur Ker uppí Kollafirði með þeim magnaða Urriðastofni úr Þingvallavatni, sem var nánast útrýmt af mannanna völdum, en það mátti ekki sleppa þeim í vatnið því að þá var veriðað fikta í Náttúrunni samkvæmt einhverjum spekingum. Þetta heitir að sjá ekki skóginn fyrir trjám. Ég meina var þetta einhver rosaleg náttúruleg áhætta þarna fyrir norðan!!!???? :twisted: :x
Ace Ventura Islandicus
Ragnarb94
Posts: 87
Joined: 23 Feb 2010, 00:14
Location: höfuðborgarsvæðið

Post by Ragnarb94 »

Jaguarinn wrote:gauranir í fisko sögðu að það væri altílagi að vera með pacu í 400l búri
það er í lagi en ég las að það er fínt 570 eða 600 lítra búr
User avatar
Jakob
Posts: 4544
Joined: 05 Dec 2007, 16:16
Location: Unknown

Post by Jakob »

Hættu nú að svara í svona gamla þræði drengur. Pacu þarf lágmark nokkur þúsund lítra búr enda verða þeir 80cm. Leyfðu reyndari einstaklingum að gefa ráð og láttu það vera í bili.
400L Ameríkusíkliður o.fl.
Ragnarb94
Posts: 87
Joined: 23 Feb 2010, 00:14
Location: höfuðborgarsvæðið

Post by Ragnarb94 »

Síkliðan wrote:Hættu nú að svara í svona gamla þræði drengur. Pacu þarf lágmark nokkur þúsund lítra búr enda verða þeir 80cm. Leyfðu reyndari einstaklingum að gefa ráð og láttu það vera í bili.


... ég las á sirka 5 síðum að þeir ná 80 cm í náttúruni en það er mjög sjalgjæft í fiskabúrum .. og þeir ná mest 50 cm í þeim og 570 er nó fyrir einn las ég og ég tók ekki eftir hvað þetta væri gamalt .. mátt líka allveg hætta að hvarta útaf engu ;)
User avatar
Jakob
Posts: 4544
Joined: 05 Dec 2007, 16:16
Location: Unknown

Post by Jakob »

Ef nógu vel er séð um þá ná þeir 70-80cm í búrum. Pacu á ekkert erindi í búr minna en 1000L.
400L Ameríkusíkliður o.fl.
Ragnarb94
Posts: 87
Joined: 23 Feb 2010, 00:14
Location: höfuðborgarsvæðið

Post by Ragnarb94 »

Síkliðan wrote:Ef nógu vel er séð um þá ná þeir 70-80cm í búrum. Pacu á ekkert erindi í búr minna en 1000L.

prufaðu að googla eithvað um þá og lestu bara ;)
User avatar
Jakob
Posts: 4544
Joined: 05 Dec 2007, 16:16
Location: Unknown

Post by Jakob »

Hér er gott heilræði fyrir þig: Ekki deila við dómarann!

Ég held að ég hafi lesið frekar margar greinar um pacu (Colossoma Macropomum) og lesið um reynslu margra á þessum fiskum.

Bara til þess að sanna þetta fyrir þér þá er þetta efstu niðurstöður google á "pacu".

http://www.aquariumlife.net/profiles/ch ... 100067.asp

Ég sé nú ekki betur en að þarna stendur að pacu verði yfir meter og þurfi lágmark búrstærðina 1200 gallon (5þ lítrar).
400L Ameríkusíkliður o.fl.
Ragnarb94
Posts: 87
Joined: 23 Feb 2010, 00:14
Location: höfuðborgarsvæðið

Post by Ragnarb94 »

Síkliðan wrote:Hér er gott heilræði fyrir þig: Ekki deila við dómarann!

Ég held að ég hafi lesið frekar margar greinar um pacu (Colossoma Macropomum) og lesið um reynslu margra á þessum fiskum.

Bara til þess að sanna þetta fyrir þér þá er þetta efstu niðurstöður google á "pacu".

http://www.aquariumlife.net/profiles/ch ... 100067.asp

Ég sé nú ekki betur en að þarna stendur að pacu verði yfir meter og þurfi lágmark búrstærðina 1200 gallon (5þ lítrar).

haha meinar en já þetta gæti verið satt hjá þér en það er mjög misjafnt hvað þessar síður segja
Ragnarb94
Posts: 87
Joined: 23 Feb 2010, 00:14
Location: höfuðborgarsvæðið

Post by Ragnarb94 »

veistu hversu hratt þeir stækka á mánuði fyrsta æviárið og eftir það ?
User avatar
Jakob
Posts: 4544
Joined: 05 Dec 2007, 16:16
Location: Unknown

Post by Jakob »

Mjög hratt ef að þeir eru í nógu stóru búri sem ungir fiskar, Andri Pogo var með einn sem að fór úr 10cm í 25cm á nokkrum vikum (7 minnir mig).
En svona tomma á mánuði yfirleitt þangað til þeir ná tæpum 30cm þá hægist aðeins á þeim en þeir stækka mjög hratt.

Ég mæli með fyrir þig ef að þú vilt læra um exotic fiska að skoða síðuna:
monsterfishkeepers.com
400L Ameríkusíkliður o.fl.
User avatar
pjakkur007
Posts: 311
Joined: 02 Feb 2010, 21:53
Location: Tálknafirði
Contact:

Post by pjakkur007 »

fór að lesa aðeins um þessa fiska þegar ég sá þennan þráð hérna og ég held að þessi grein segi allt sem segja þarf :fiskur:

Pacu- Ribs Fresh Water, Brazil PACU

This freshwater fish is a native of Amazon and Orinoco river systems of
South America. Pacu grows very fast to very large sizes. They can eat almost any food and are now being raised in huge fish farms throughout the world as a food fish, especially in Brazil. The pacu is a popular fish in the Pantanal, valued for its delicious flesh. The large and meaty pacu ribs, whether fried, grilled or barbequed on a spit are a unique and highly appreciated delicacy. Whole pacu is normally prepared by oven baking or grilling on the barbeque.

svo ef ykkur langar að rægta eitthvað á grillið þá er þetta málið :twisted:
20L humarbúr

54L guppy og tetru

120L lemon tetru, SAE og Ancirstur

54L Siklíðu bastarðar

450L Gullfiskabúr
Post Reply