Siklíðuvandræði

Spurningar og svör um uppsetningu búra, sjúkdóma, hvaða fiskar passa saman osf.

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
Elloff
Posts: 86
Joined: 29 Jun 2008, 16:13

Siklíðuvandræði

Post by Elloff »

Sæl öllsömul. Ég er með 250 lítra búr, uppsett f. 2 mán., íbúar eru 11 cardinal tetrur, 6 sebra dan., 5 sverðdr./platty, 3 guppy, 2 litlar ancistrur, 3 bótíur og einn skali.
Ég lenti strax í þvi að skalarnir hættu að éta, spýttu út úr sér flögunum og snertu þær ekki meir (Tetra min) Þér átu svo sitthvorn blóðorminn einu sinni en voru eftir það ekkert meir í slagnum um frosna fóðrið, svo fór að annar þeirra drapst að ég tel úr hungri en hinn tórir enn þá, ég sé hann aldrei éta neitt, hann hangir við yfirborðið þegar fóðrið er þar en ég sé hann aldrei taka upp í sig, hann hins vegar nartar í botninn og virðist vera að næra sig þar. Svo fékk ég mér dvergsiklíðupar fyrir fáum dögum og þar var alveg sama mynstrið, nörtuðu í flögurnar hættu svo að éta og litu ekki við neinu sem var í boði, kerlingin fór fyrst og karlinn einhverjum 4 dögum seinna. Vatnið hjá mér virðist í fínu lagi nema harkan (GH) virðist vera of mikil(?) Ég skipti um vatn nokkuð reglulega á bilinu 10-40%. Öll ráð eru vel þegin þar sem mig langar mikið í að halda amk eitt siklíðupar.
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Fiskar drepast ekki úr hungri ef gefið er. Líklegra er að þeir hætti að éta vegna einhverra sjúkdóma og veslist upp.
Það er ansi margt sem kemur til greina miðað við þessa lýsingu.
Þú getur prófað til að byrja með að hækka hitan í 28° og jafnvel skellt lúku af salti í búrið og séð hvort fiskarnir hressast ekki á nokkrum dögum.
Elloff
Posts: 86
Joined: 29 Jun 2008, 16:13

Post by Elloff »

Málið er að allir fiskarnir nema þessir eru mjög sprækir og þrífast vel, hitinn í búrinu er 25 gr. Ég hef enga fiska misst nema 4 kardinálar fóru á fyrstu 2 dögunum.
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Post by keli »

Hinir fiskarnir geta alveg verið frískir allir. Myndi mæla með þessu sem vargurinn segir, hækka hitann um 2-3 gráður og skella 150-250 grömmum af salti í búrið.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
animal
Posts: 930
Joined: 07 Aug 2007, 22:49

Post by animal »

Gæti verið bakteríusýking af völdum óloftháðrabaktería, athugaðu hvort einhver verslun á lyf við Hexamita, annars Flagyl (lyfseðilskylt) 100mg á 100 lítra
Ace Ventura Islandicus
Elloff
Posts: 86
Joined: 29 Jun 2008, 16:13

Post by Elloff »

Ég þakka góð ráð og prófa þetta.
Post Reply