lyfjafóður update, leyst :)

Spurningar og svör um uppsetningu búra, sjúkdóma, hvaða fiskar passa saman osf.

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
User avatar
jonsighvatsson
Posts: 185
Joined: 24 Jun 2010, 12:06

lyfjafóður update, leyst :)

Post by jonsighvatsson »

Er að pæla hvar maður kemst í það, er með 4 ára gullfisk semhefur að mestu leiti jafnað sig af swimbladder , en virðist hafa einhver óþægindi ennþá.

Þótt hann sé oftast hress þá syndir hann stundum eins og brjálaður og nuddar sér utaní hlutu svo felur hann sig oft. Ætli þetta sé ekki eitthvað þarma vesen? Ætli seachem lyfjafóðrið hjá seachem focus, virki?
Last edited by jonsighvatsson on 04 Jul 2013, 08:48, edited 2 times in total.
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Re: lyfjafóður

Post by Vargur »

Ef hann nuddar sér utan í þá er þetta sennilega útvortis, hressileg söltun gæti verið fyrsta meðferð.
User avatar
jonsighvatsson
Posts: 185
Joined: 24 Jun 2010, 12:06

Re: lyfjafóður

Post by jonsighvatsson »

Spes, eins og hann sé ekki að jafna sig eftir swim bladder bögg fyrir 2vikum. Hann er yfirleitt normal nema bakugginn er oftast niðri og stundum verður hann vægast sagt crazy og nuddar sér við botnin og syndir eins og klikkhaus í allar áttir og stundum hefur hann undarlega spasma :( hinir fiskarnir (3x) 250l búrinu eru alveg normal. Er að mæla öll eiturefni í o ppm :( . Farinn að hafa miklar áhyggjur, er að plana að svelta hann í 2daga ,baunirnar eru greinilega ekki að hjálpa.
User avatar
jonsighvatsson
Posts: 185
Joined: 24 Jun 2010, 12:06

Re: lyfjafóður

Post by jonsighvatsson »

:grumpy: alveg merkilegt, 5mín eftir að ég sé hann synda eins og geðsjúkling í allar áttir þá er hann bara chillaður með bakuggan sperrtan upp, eins og ekkert hafi í skorist . Ég hef á tilfinningunni að það er eitthvað í rugli með meltingarvegin í honum þó ég sé ekki neinn læknir því þessir spasmar koma yfirleitt eftir að hann hefur fengið að éta , þótt hann fái yfirleitt bara baunir og kannski pallettu mat sem hefur sósast í vatni og leyft að þenjast út áður . Þetta var alltaf mega hress fiskur en eftir swimbladderinn þá er hann orðinn stór undarlegur.
User avatar
jonsighvatsson
Posts: 185
Joined: 24 Jun 2010, 12:06

Re: lyfjafóður update, leyst :)

Post by jonsighvatsson »

Dippaði honum í sjúkratank með seachem kanaplex. 3klst seinna var hann búinn að kúka út allan tankinn sinn :)
Post Reply