UV í, eða við Malawi Cichlidu búr

Spurningar og svör um uppsetningu búra, sjúkdóma, hvaða fiskar passa saman osf.

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
issojB
Posts: 46
Joined: 01 Feb 2013, 22:56

UV í, eða við Malawi Cichlidu búr

Post by issojB »

Segið mér eitt, er ekki betra að hafa UV system í eða við Malawi cichlids búr. Það sagði mér fróður fiskabúrs-spekingurað, ef ég fengi mér svona búnað, þá að keira hann aðeins stutt á degi hverjum. Hvað segið þið um það ?
User avatar
Andri Pogo
Posts: 5003
Joined: 26 Mar 2007, 17:58
Contact:

Re: UV í, eða við Malawi Cichlidu búr

Post by Andri Pogo »

UV má vera í gangi allan sólahringinn en líftíminn á perunni er takmarkaður, þessvegna er ágætt að hafa ljósið á timer og hafa bara í gangi nokkra tíma á dag til að láta peruna endast lengur.
-Andri
695-4495

Image
issojB
Posts: 46
Joined: 01 Feb 2013, 22:56

Re: UV í, eða við Malawi Cichlidu búr

Post by issojB »

Takk fyrir Andri.

Þettað kemur þá ekkert niður á að halda góðri becteríu flóru í búrinu ? Var að fá Nippla sendingu frá Vatnsvirkjanum í vikuni. Man ekki hvort ég var búinn að mynnast á það hérna einhvernstaðar áður, en ég rakst á 10 stk af 61 cm hvít PVC rör 3/4" og 3 kúlu stopplaoka í vinnuni, sem átti að henda, ég fékk að hirða það altsaman( stíf mæling rör utan og stopplokar, innanm, 27 mm, en það stendur á lokunum 3/4" ). Ég pantaði mér nippla ofl frá Vatnsvirkjanum, fyrir 3/4". En til að geta notað rörin, sem ég ætlaði í að búa til tvöfalt yfirfall og annað tilfallandi vegna búrsins, þá þarf ég að taka 2 mm utanaf hverjum rörbút sem þarf að fara í nippil frá þeim. Ég á ekki rennibekk, og hef ekki aðgang að slíkum, en er samt búinn að gera eina prufu, sem virðist ætla að ganga.
Ég tek myndir af þessu öllu saman og set inn á spjallið, ef einhverjir hafa áhuga. Ég veit ekki hvort ég geti sett myndirnar inná spjallþráðinn, er nefnilega lítill tölvukarl,
bara venjulegur 6-8 þumalputta gaur. Get sagt eins og einn sagði við mig fyrir þónokkru síðan ,, Ég er betri í því að geta konu barn, en að taka á móti barninu :roll: "

Einn með tvo þumalputta, eða jafnvel fleiri.
User avatar
Andri Pogo
Posts: 5003
Joined: 26 Mar 2007, 17:58
Contact:

Re: UV í, eða við Malawi Cichlidu búr

Post by Andri Pogo »

neinei mesta bakteríuflóran er í hreinsidælunni og mölinni svo það skiptir engu þó uv ljósið sé að steikja vatnið.

Notaðu bara www.fishfiles.net fyrir myndirnar, mjög einfalt.
-Andri
695-4495

Image
Post Reply