Óhress gullfiskur

Spurningar og svör um uppsetningu búra, sjúkdóma, hvaða fiskar passa saman osf.

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
eva
Posts: 16
Joined: 01 Nov 2009, 19:35

Óhress gullfiskur

Post by eva »

Ekki getiði nokkuð komið með einhverjar hugmyndir um hvað er að hjá gullfisk sem er eitthvað slappur.

Ég er með 60 lítra búr og í því eru þrír gullfiskar, 2 svona tjöbbí og svo þessi langi sem er eitthvað slappur.

Hann er voða mikið á botninum, ekkert á hlið eða haus eða neitt óeðlilegur nema fyrir magnið af tíma sem hann eyðir þar. Hann lítur annars vel út, virðist ekki vera neitt sár á honum, augun fín og allt í góðu lagi. Hann hefur hingað til alltaf komið samt upp á yfirborðið á matartímum (2 á dag) en virðist áhugalaus um matartímann eftir þrifin í dag.

Búrið er svolítið skítugt. Þreif það síðast fyrir 2 vikum og þá var það skítugt líka. með slý á hliðunum og dælan er með oggulitlum svona grænum laufblöðum/þörungum.

Nú er ég óviss um hversu miklar framkvæmdir eigi að fara í til að hressa hann, Þrífa allt búrið vel? dæluna og sandinn? skipta um meira af vatni? Vorum að skipta um c.a. 30% og hann virðist ekki hressast mikið en þó örlítið. Setja salt út í? Taka hann upp úr og setja í alveg ferskt vatn?

Getur verið að þessir löngu þoli léleg vatnsgæði verr?

Við vorum líka með plöntu (anuvias minima) í búrinu en tókum hana upp úr þegar búrið var þrifið fyrir tveimur vikum, þrifum hana og gleymdum henni svo á borðinu þannig að hún varð öll skorpin, prufuðum samt að skella henni ofan í búrið um leið og hún fannst á eldhúsbekknum en vorum að dæma hana lost cause núna og taka hana upp úr, getur hún hafa valdið einhverri eitrun þar sem hún skemmdist?
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Hljómar eins og súrefnisleysi.
eva
Posts: 16
Joined: 01 Nov 2009, 19:35

Post by eva »

s.s. skipta um meira vatn bara eða þrífa búrið betur? eða bæði :) Nú eru hinir tveir fiskarnir sprækir sem lækir, þola þeir betur lítið súrefni?

Hvernig er það þessi litlu grænu laufblöð á dælunni eru þau góð eða slæm? Erum búin að vanda okkur svo mikið við að vera ekki að hrófla mikið í lífríkinu í búrinu að það gæti sennilega verið komið í hina áttina.

Já og takk kærlega fyrir svarið hef miklar áhyggjur af litla krílinu.
User avatar
pjakkur007
Posts: 311
Joined: 02 Feb 2010, 21:53
Location: Tálknafirði
Contact:

Post by pjakkur007 »

Fáðu þér nýjan uppþvottabusta og bustaðu glerið og annað þar sem þörungurinn er skiptu svo um 60-70% af vatninu láttu það svo vera í ca viku og gerðu þá aftur vatnsskipti ca 40-50% og ryksugaðu mölina í botninum þá til að losna við skít sem safnast upp í mölini hafðu svo vatnsskipti á viku-10 daga fresti þartil nitur hringrásin er orðin í lagi

svo myndi ég fá mér ancistu og láta hana um þörunginn hér eftir
Post Reply