Ts Ball python (seld)

Hér er hægt að auglýsa hluti tengda gæludýrahaldi eða bara draslið úr geymslunni

Moderators: Vargur, Ásta

Post Reply
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Ts Ball python (seld)

Post by ulli »

Til sölu Ball Python(python regius).kvk
búr með hitakapli hellum og börki vatnsdallar.

60þ verðið er ekki til umræðu og ef hún fer ekki fyrir mánaðarmót þá bara fer hún ekkert.
Ragnarb94
Posts: 87
Joined: 23 Feb 2010, 00:14
Location: höfuðborgarsvæðið

Post by Ragnarb94 »

þú ert dýr í rekstri ?
User avatar
Ásta
Posts: 5780
Joined: 18 Sep 2006, 15:12
Location: Í gettóinu
Contact:

Post by Ásta »

Ragnarb94 wrote:þú ert dýr í rekstri ?
Ragnarb94, ertu semsagt að lýsa áhuga á slöngunni eða er þetta innihalds- og tilgangslaust bull?
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

er ekki allveg að skylja hvað hann er að fara..

hún er aftur á móti seld
Ragnarb94
Posts: 87
Joined: 23 Feb 2010, 00:14
Location: höfuðborgarsvæðið

Post by Ragnarb94 »

Ásta wrote:
Ragnarb94 wrote:þú ert dýr í rekstri ?
Ragnarb94, ertu semsagt að lýsa áhuga á slöngunni eða er þetta innihalds- og tilgangslaust bull?
var ekkert að segja að ég hef ekki áhuga á henni ég er bara að spyrja og það pirrar mig soldið hvað allir þurfa endilega að rífa sig endalaust á bak við tölvuskjáin á lyklaborðinu sínu inná fiskaspjallinu á meðan þau græða heldur ekkert á því.
diddi
Posts: 663
Joined: 16 Mar 2008, 23:49
Location: Reykjavík
Contact:

Post by diddi »

þarf ekki að fara lengra en í reglur spjallsins til að sjá að þetta comment hjá þér meikar bara ekki sens

"Það er dónaskapur að koma með óþarfa gagngrýni eða önnur óþarfa innlegg í auglýsingar og spyrja bara til að spyrja."
Karen
Posts: 880
Joined: 15 Aug 2007, 21:48

Post by Karen »

Sé ekki alveg hvernig "þú ert dýr í rekstri?" getur verið spurning :?

Finnst þetta frekar kjánalegt þar sem það eru ekkert allir að rífa sig hérna, það eru bara flestir hérna með sterkar skoðanir og þeir sem geta greinilega ekki tekið því fara svo að rífa kjaft.
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

er ég að rífa kjaft vegna þess að ég vil ekki ræða verðið og kjæri mig ekki um að eithverjir tappar séu að væla alltaf út í gegn?.

þér hefur hér með tekist að pirra mig og vaðið inní þráðin hjá mér með eithverja skýta comment sem maður varla skilur

ætlla að byðja þig um að ef þú sérð þráð með mínu nicki á halda þér í burtu frá honum.

aftur á móti ef þú varst að spurja um dýrið reindu þá að gera það svo að menn skilji hvað þú ert að seija...

hafðu það sem bezt.
Post Reply