Hvað má og hvað má ekki hérna?

Hér er hægt að auglýsa hluti tengda gæludýrahaldi eða bara draslið úr geymslunni

Moderators: Vargur, Ásta

Post Reply
User avatar
Sirius Black
Posts: 842
Joined: 12 Oct 2007, 19:11
Location: Hafnarfjörður

Hvað má og hvað má ekki hérna?

Post by Sirius Black »

Langaði svona aðeins að spyrja, þetta er allt og ekkert þráðurinn og hérna má auglýsa hvað sem er sem er ekki tengt fiskum , jújú gott og gilt.

Ég setti inn þráð sem var bannaður af því að hann tengdist fyrirtæki og ekki fiskum, en þar sem að þetta er allt og ekkert þráðurinn afhverju þarf þá allt að tengjast fiskum, allavega hef ég ekki séð það á þessum þráðum hér. En skal taka það fram að ég á engra hagsmuna að gæta í þessu fyrirtæki, langaði bara að kanna viðbrögðinen ég var skotin niður.

En ástæðan fyrir því að ég set þetta inn er að hérna er kominn annar þráður sem er búin að vera hérna óáreittur í langan tíma, en hann fjallar um föt, sem er verið að selja í miklu magni. Sem sé eins og fyrirtæki en er örugglega ekki svoleiðis, en það tengist ekki fiskum heldur og afhverju fær hann að vera óáreittur en ég skotin niður? Afhverju mega sumir auglýsa hluti sem hann er að selja í miklu magni eins og fyrirtæki en ekki aðrir? Er það bara af því að hitt var fyrirtæki sem að ég var að auglýsa og viðurkennt en ekki þessi fatasali?

Finnst svona mismununun alveg út í hött, en tek það aftur fram að fyrirtæki sem um ræðir tengist mér ekki :)
200L Green terror búr
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Okei fékkstu ekki ástæðu í einkapóst ?
Kv. Jökull
Dyralif.is
User avatar
Sirius Black
Posts: 842
Joined: 12 Oct 2007, 19:11
Location: Hafnarfjörður

Post by Sirius Black »

Squinchy wrote:Okei fékkstu ekki ástæðu í einkapóst ?
Það var bara sagt á þræðinum, tengdist ekki fiskum og var fyrirtæki :roll:
200L Green terror búr
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Okei skrítið þar sem þessi þráður tengist ekkert fiskum og er bara til að auglýsa hvað sem er til sölu, það ætti nú kanski bara að koma með sticky um hvað má og hvað ekki víst að það séu einhver skilyrði

Annars finnst mér ekkert að því að fyrirtækis auglýsingar koma hingað inn að vissu marki, alltaf gaman að fá svona upplýsingar upp í hendurnar ef maður skildi vera að leyta af einhverju sérstöku
Kv. Jökull
Dyralif.is
User avatar
Ásta
Posts: 5780
Joined: 18 Sep 2006, 15:12
Location: Í gettóinu
Contact:

Post by Ásta »

Málið er að þetta er ekki ætlað sem ókeypis auglýsingasvæði fyrir fyrirtæki, við vitum alveg hvernig það myndi enda.

Ef einhverjir vilja auglýsa hér sinn rekstur er það sjálfsagt gegn greiðslu.
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Já það myndi örugglega fara úr böndunum :P samt skrítið að hreinsa þá ekki alla þannig þræði út eins og þessa fata sölu sem Sirius var að tala um
Kv. Jökull
Dyralif.is
User avatar
Ásta
Posts: 5780
Joined: 18 Sep 2006, 15:12
Location: Í gettóinu
Contact:

Post by Ásta »

Ásta wrote:Ef einhverjir vilja auglýsa hér sinn rekstur er það sjálfsagt gegn greiðslu.
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Post by keli »

Var s.s. greiðsla fyrir þann þráð?
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Tappi
Posts: 92
Joined: 24 Aug 2007, 14:10
Location: Hafnarfjörður
Contact:

Post by Tappi »

Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Já Tappi bauðst til að styrka spjallsíðuna gegn því að fá að auglýsa og er það bara besta mál.

Ég set inn einhverja punkta um hvað má og hvað ekki, biðst afsökunar á að hafa alveg gleymt því. :?
Post Reply