2 Gárar og Tjúi :P

Hér er fjallað um öll dýr önnur en fiska

Moderators: Elma, Vargur

Post Reply
SadboY
Posts: 94
Joined: 13 Mar 2009, 12:26

2 Gárar og Tjúi :P

Post by SadboY »

Fór og sótti tvær gára stelpur sem var verið að gefa um síðustu helgi og svo fór ég á laug til Tjörva og hann klippti og klappaði þeim fyrir mig. Kom í ljós að þær eru með roðamaur þannig að ég þarf að kaupa olíu til að bera á goggana á þeim sem á ekki eftir að vera auðvelt þar sem þær eru ekkert voða gæfar greyjin.
Næst á dagskrá er að fá sér 2 stráka til að hressa uppá félagslíf þeirra ;)

Hérna er mynd af þeim á heimatilbúnni leikgrind sem er í vinnslu.
Image

Og hérna er mynd af einum sem hafði einum of mikinn áhuga á stelpunum! Náði að klifra inn í gegnum stofugluggann :P
Image
Fékk smá mjólk áður en ég henti honum út og síðan þurfti ég að loka öllum gluggum því kötturinn vildi inn aftur, og tókst það tvisvar :)

Núna er ég með þessa í pössun fyrir strákinn minn sem er í fríi, hún heldur kettinum í burtu :twisted:
Image

Myndir teknar á símann, fann ekki myndavélina :P
www.fishfiles.net fær þakkir fyrir hýsingu :samþykkt:
xxx :D xxx
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Post by keli »

Pínulítil öfugmæli að gefa kettinum að drekka. Það eykur bara á áhugann að koma aftur.

Fínir fuglar annars, eru þetta 2 kerlingar?
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
User avatar
Agnes Helga
Posts: 1580
Joined: 18 Nov 2006, 14:05

Post by Agnes Helga »

fínir gárar... Virðist amk á efstu myndinni að sá ljósari sé kk því mér sýnist vaxhúðin vera bláleit :)
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
SadboY
Posts: 94
Joined: 13 Mar 2009, 12:26

Post by SadboY »

Vaxhúðin kom bláleit út á myndinni en er það ekki.
Annars gæti komið annar litur í ljós þegar hrúðrið á nebbanum fer af en mér var sagt að þetta væru 2 skvísur.
xxx :D xxx
SadboY
Posts: 94
Joined: 13 Mar 2009, 12:26

Post by SadboY »

Jæja, fór áðan og keypti parafín-olíu handa fuglunum, eða nebbanum á þeim! Las á umbúðirnar, og þá er þetta fyrir hægðartregðu :P Vonandi rétta olían...
Tók smá á að ná fuglunum, ekki puttavanir og ég ekki vanur að halda utanum fugla, eftir smá hræðslu-skrekk byrjun þá var þetta ekkert mál, bara vera ákveðin og mjúkhentur við þetta.

En eins og sést þá er kominn einn karl í hópinn (sá dökk græni) og græna kerlann kemur út sem blá þegar ég tek mynd með flassinu :)
Karlinn tíndist um daginn, búrið stendur opið á daginn svo þeir geti klifrað um og skoðað en karlinn var ekki alveg á því að vera kjurr, eftir 15m leit fann hundurinn hann undir lazy-boy stólnum, og ekki undir heldur inní! Hann var semsagt inní grindinni, sat þar á gormi voða stoltur af felustaðnum :P

Hér er mynd af þeim!
Image

Reikna með að gefa ljós-gul-grænu stelpuna frá mér, of mikið að vera með tvær stelpur að rífast um kappann og síðan ætla ég að fá mér í hitt búrið sem ég á hvítar finkur.
xxx :D xxx
User avatar
Moskau
Posts: 19
Joined: 26 Apr 2009, 13:00
Location: Reykjavík

Post by Moskau »

Þessi leikgrind er þrælsniðug :)
Just do it!
SadboY
Posts: 94
Joined: 13 Mar 2009, 12:26

Post by SadboY »

Ætlaði mér alltaf að selja 2 af gárunum en hef ekki enþá nent að fylgja því eftir, skoða alltaf póstana mína á barnalandi viku eftir að einhver sýnir áhuga! Þannig að það er enþá sama fjörið hérna :P

Smíðaði smá leikgrind fyrir jól í vinnuni fyrir fuglana, svoltið stór og þung, ætlaði að hafa hana á miðju fiskabúrinu en þar sem ég treysti ekki á að þyngdinn skemmi ekki lokið þá hef ég gripinn út í enda þannig að ég fái meiri styrk. Ætla mér í framtíðinni að finna betri staðsetningu, jafnvel veggfestingu fyrir þetta 8)

Hérna er ein heildarmynd:
Image

Svo ein að fuglunum:
Image

Ein í viðbót:
Image

Og sú síðasta:
Image
xxx :D xxx
User avatar
~*Vigdís*~
Posts: 525
Joined: 20 Sep 2006, 19:03
Location: Úthverfi dauðans Aldur: 30ára
Contact:

Post by ~*Vigdís*~ »

Snilldar leikgrind! Er alltaf á leiðinni
að fara að DIY svona sniðugheit, kem mér aldrei í það :lol:

Image
Post Reply